fbpx
News

เซอร์ไพรส์! คู่รักไอดอล K-Pop เปิดเผยความสัมพันธ์ 4 ปีในรายการวาไรตี้ – ชอนดุง ♥ มีมี่ แพลนแต่งงาน?

กลายเป็นเซอร์ไพรส์ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อรายการ Second House ได้เชิญคู่รักไอดอลที่ไม่เคยเปิดเผยความสัมพันธ์ผ่านสื่อมาเป็นแขกรับเชิญนั่งพูดคุยร่วมกันในรายการ

คู่รักไอดอล K-Pop ที่เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในรายการก็คือ ชอนดุง จากวง MBLAQ และ มีมี่ จากวง gugudan ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว และตัดสินใจจะเปิดเผยความสัมพันธ์ผ่านรายการนี้

หลังการออกอากาศของรายการ ชอนดุง ก็ได้เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขาว่า “ในการมารายการ Second House ครั้งนี้ผมอยากเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของผมกับ มีมี่ ครับ ในตอนแรกผมก็ลังเลนะครับเพราะรู้สึกไม่กล้า แต่สุดท้ายแล้วผมก็รวบรวมความกล้าที่มีเพื่อที่จะแสดงออกให้เห็นถึงความรู้สึกของผมที่มีต่อคนที่ผมอยากอยู่คู่กันไปตลอดชีวิต

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มีมี่ เป็นคนที่คอยให้การสนับสนุน ปกป้อง และเข้าใจ ในคนที่ยังบกพร่องและกังวลอย่างผมด้วยความอบอุ่น และผมเองก็อยากแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่างๆ และแสดงให้เห็นการใช้ชีวิตที่มีความสุข ผมหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนเรา

ปล. มีมี่ คุณคือเหตุผลในการมีชีวิตของผม ด้วยรักและขอบคุณ”

ทางด้านของ มีมี่ ก็ได้เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียของเธอว่า “ฉันมีใครบางคนที่อยากอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต คนที่คอยอยู่ข้างฉันและมอบความแข็งแกร่งให้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และทำให้ฉันได้เติบโต มันคงเป็นสิ่งที่น่าขอบคุณถ้าหากทุกท่านให้กำลังใจกับอนาคตของเราด้วยความอบอุ่น”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button