fbpx
News

Super Junior ทงเฮ/อึนฮยอก/คยูฮยอน ไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment

ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน 3 สมาชิกวง SM Entertainment ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด SM Entertainment เตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวบนเส้นทางของตัวเอง

วันที่ 14 กรกฎาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยถึงการสิ้นสุดสัญญาของ ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน

“ทงเฮ, อึนฮยอก และ คยูฮยอน ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย เพื่อเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวบนเส้นทางของแต่ละคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของการทำกิจกรรมร่วมกับวง Super Junior นั้น ทั้ง 3 คนจะยังคงเป็นสมาชิกวงและร่วมทำกิจกรรมกับวงต่อไปภายใต้การดูแลของ SM Entertainment

เราจะคอยเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 3 คนที่จะเริ่มต้นความท้าทายครั้งใหม่ และจะติดต่อสื่อสารอย่างใกล้ชิดเพื่อให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมของตัวเองควบคู่ไปกับกิจกรรมของวงได้ในเวลาเดียวกัน”

ทงเฮ และ อึนฮยอก ร่วมงานกับ SM มา 18 ปี ส่วนทางด้านของ คยูฮยอน ที่เข้ามาร่วมทีม Super Junior หลังจากทั้ง 2 คนก็ร่วมงานกับค่ายมา 17 ปี ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาอันยาวนานนี้ทั้ง 3 คนได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้าน และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมออกมาผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมต่างๆ

สำหรับการเจรจาสัญญาของสมาชิกคนอื่นๆ ในรายงานจากสื่อในเกาหลีได้ระบุว่า อีทึก, ฮีชอล, เยซอง, ชินดง, ชีวอน และ รยออุค ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทาง SM เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button