fbpx
BlogEddie BlogNews

อีเอล ‘EL’ แชร์มุมมองจากซีรีส์ Battle for Happiness และสิ่งที่เป็นความสุขใกล้ตัว

อีเอล หนึ่งในนักแสดงสาวมากฝีมือของเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนได้ปลื้มกับบทบาทของเธอในซีรีส์ My Liberation Note กันไปแล้ว ในตอนนี้เธอกำลังมีผลงานซีรีส์ให้ได้ชมกันในเรื่อง Battle for Happiness ซีรีส์ที่เข้มข้นด้วยมุมมองสะท้อนสังคมปัจจุบันที่ความสุขกลายเป็นสิ่งที่ถูกนำมาใช้สร้างภาพลักษณ์และตัวตนบนโลกออนไลน์ และกำลังเดินทางมาสู่โค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว ซึ่งแฟนๆ ซีรีส์ในไทยสามารถรับชมกันได้ทาง Prime Video

อีเอล ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจรับแสดงบทในเรื่องนี้

เหตุผลแรกที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับแสดงในเรื่องนี้ก็เพราะฉันเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับค่ะ เหตุผลที่สองก็เพราะฉันอยากร่วมงานกับคุณพัคฮโยจู (รับบท โอยูจิน) มานานแล้ว และฉันดีใจมากๆที่ได้ร่วมแสดงกับเธอในซีรีส์เรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกเหตุผลก็คือฉันชื่นชอบนิยายต้นฉบับที่เป็นผลงานของนักเขียนชูยองฮาอยู่แล้ว เรื่องราวในหนังสือสนุกมากๆ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะปฏิเสธซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ

ด้วยการที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลี อีเอล ได้เปิดเผยถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า

ทุกคนน่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่มีใครที่ทำตัวพิเศษกว่าใคร ทุกคนต่างแคร์กันและช่วยเหลือกัน ดังนั้นฉันจึงสนุกกับการถ่ายทำ ปกติมันไม่ง่ายเลยที่จะรู้สึกสนุกในกองถ่ายที่มีนักแสดงหลายคน แต่สำหรับเรื่องนี้ฉันรู้สึกสนุกมากๆค่ะ

จริงๆแล้วผู้กำกับคิมยุนชอลเคยมีผลงานที่มีนักแสดงนำหญิงเป็นตัวหลักมาก่อนหน้านี้แล้ว อย่างเรื่อง The Lady in Dignity (สงครามริษยา) และ My Lovely Sam Soon (ฉันนี้แหละ คิมซัมซุน) ซึ่งตัวละครนำหญิงในเรื่องเหล่านี้มีความเท่และน่าทึ่งมาก พอมาในเรื่อง Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) ฉันเลยอยากรู้ว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีพัฒนาการอย่างไรและจะมีรายละเอียดที่ลงลึกแค่ไหน เหตุผลที่ฉันเลือกรับแสดงเรื่องนี้อย่างหนึ่งก็เพราะเชื่อมั่นในผลงานของผู้กำกับและฉันเองก็คาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาดีค่ะ

เมื่อถามถึงเรื่องความสุขที่เธออยากโพสลงโซเชียลมีเดียของเธอ ซึ่งหลายๆ คนเดาว่าเธอน่าจะเป็นคนที่รักแมวมาก เธอก็ได้เล่าถึงเรื่องราวความสุขใกล้ตัวของเธอว่า

ใช่เลยค่ะ ฉันโพสต์รูปแมวของฉันบ่อยมาก และช่วงนี้ฉันทำงานอยู่ตลอด ถ้ามีวันหยุด ฉันจะใช้เวลากับการดูแลสวนเล็กๆ ฉันเลยอยากแชร์รูปดอกไม้ที่ฉันปลูกเองในสวนนั้นบนโซเชียลมีเดียค่ะ

อีเอลได้ทิ้งท้ายถึงจุดที่อยากให้ผู้ชมได้สัมผัส ในซีรีส์เรื่องนี้ก่อนที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายให้ได้ชมกันในสัปดาห์หน้า

ทุกวันนี้ผู้คนชอบที่จะเปิดเผยชีวิตของตัวเองผ่านโซเชียลมีเดีย ฉันหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้พวกเราได้หยุดคิดว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริงที่พวกเราต้องการ ฉันคิดว่าซีรีส์ Battle for Happiness เป็นเรื่องราวที่มีความตื่นเต้นชวนลุ้นที่ถ่ายทอดมาจากความเป็นจริงในสังคมเราทุกวันนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เราฉุกคิดว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริง และอาจจะทำให้เราไตร่ตรองก่อนจะโพสต์อะไรในโซเชียลมีเดีย และนักแสดงทุกคนในเรื่องต่างก็ทุ่มเทกันอย่างมาก แต่ละคนได้แสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างจากเรื่องก่อนๆในผลงานเรื่องนี้ด้วย อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันค่ะ

ติดตามลุ้นเรื่องราวบทสรุปขแง Battle for Happiness ในสัปดาห์สุดท้ายกันได้ทาง Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button