fbpx
News

คิมจีอึน·ฮยองวอน อำลา Inkigayo – เปิดตัวทีม 3 MC ทำหน้าที่ช่วงซัมเมอร์

คิมจีอึน และ ฮยองวอน จะอำลาการทำหน้าที่เอ็มซี ในรายการเพลงยอดนิยม Inkigayo พร้อมกับการเปิดตัวเอ็มซีใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่ในรายการช่วงซัมเมอร์

สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า ฮยองวอน และ คิมจีอึน จะเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ของทั้งสองคนลง ด้วยการออกอากาศของรายการในสัปดาห์นี้ หลังจากเปิดตัวทำหน้าที่เอ็มซีในรายการ Inkigayo คู่กันมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน

ล่าสุด วันที่ 14 กรกฎาคม ทางตัวแทนจากรายการ Inkigayo ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า ฮยองวอน และคิมจีอึน จะถ่ายทำรายการอิกาโยครั้งสุดท้ายในวันที่ 16 กรกฎาคม และในช่วงซัมเมอร์ รายการ Inkigayo จะดำเนินรายการด้วยไลน์อัพ เอ็มซี 3 คน ได้แก่ ยอนจุน TXT, นักแสดงพัคจีฮู, และ อุนฮัก ไอดอลน้องใหม่จากวงรุกกี้ BOYNEXTDOOR ที่จะเข้ามาสร้างความสดใสให้กับช่วงซัมเมอร์ของรายการ Inkigayo

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ยอนจุน แล้วเป็นการกลับมาทำหน้าที่เอ็มซีของรายการในรอบ 3 เดือนหลังจากการเสร็จสิ้นเวิลด์ทัวร์ของวง TXT ซึ่งเขาทำหน้าที่เอ็มซีของรายการมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2022

การทำหน้าที่ครั้งแรกของทีมเอ็มซี ยอนจุน, พัคจีฮู และ อุนฮัค จะเป็นการออกอากาศของรายการในวันที่ 23 กรกฎาคม รอติดตามชมเคมีของทั้ง 3 คนกันได้ในรายการ Inkigayo

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button