fbpx
News

กงยู•ซอฮยอนจิน เปิดตัวรับบทซีรีส์ใหม่ของ Netflix ‘The Trunk’

Netflix ประกาศสร้าง The Trunk ซีรีส์แนวลึกลับเรื่องใหม่พร้อมการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงมากความสามารถแถวหน้าของเกาหลีอย่าง “ซอฮยอนจิน” และ “กงยู” ทั้งคู่จะพาไปพบกับเรื่องของวังวนความลับและเหตุการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น หลังค้นพบหีบปริศนาที่จมอยู่ในทะเลสาบลึก

ซอฮยอนจิน รับบท อินจี พนักงานบริษัทหาคู่สุดพิศวงที่ชื่อว่า NM  และ กงยู รับบท จองวอน โปรดิวเซอร์เพลงผู้รักความสันโดษ ที่ตกกระไดพลอยโจนมาอยู่ในสัญญาการแต่งงานกับ อินจี

ราวกับเรื่องตลกเมื่อ จองวอน ได้พบกับ อินจี “ภรรยาคนที่สอง” ของเขา ผ่านบริการแต่งงานโดยการทำสัญญา ซึ่งซอยอน ภรรยาเก่าของเขา เป็นคนจัดแจงให้ แต่แล้วชีวิตของทั้งสองก็กลับพลิกผัน เมื่อหีบปริศนาที่ถูกค้นพบในทะเลสาบได้ฉุดพวกเขาลงสู่วังวนแห่งความลับและเหตุการณ์ต่างๆ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังบริการหาคู่นี้ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ The Trunk เขียนบทโดยพัคอึนยอง ผู้เขียนบทให้กับ Hwarang: The Poet Warrior Youth และได้คิมคยูแท จากซีรีส์เรื่อง Our Blues มานั่งแท่นผู้กำกับ โดย The Trunk จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร และการโคจรมาพบกันของซอฮยอนจินและกงยูที่หลายคนเฝ้ารอ เตรียมติดตามเรื่องราวลึกลับครั้งใหม่ได้ที่ Netflix เท่านั้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button