fbpx
News

อันฮโยซอบ เตรียมแลนดิ้งที่ไทย จัดแฟนมีต ‘here and now’ เสาร์นี้ พร้อมจัดเต็มโมเมนต์ไม่แพ้ที่โซล

หลังจากนักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ ได้เริ่มต้นแฟนมีตติ้งของเขา ด้วยการจัดงานที่กรุงโซลเป็นเมืองแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา วันเสาร์นี้ก็ถึงคิวของแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้ร่วมสร้างความทรงจำกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต

อันฮโยซอบ เตรียมแลนดิ้งที่ไทย เป็นประเทศแรกนอกเกาหลี ที่เขาจะจัดแฟนมีตติ้งขึ้น ซึ่งงานในครั้งนี้ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) เตรียมจัดเต็มโมเมนต์ให้กับ “พอลจัก” (PAULJJACK) แฟนๆ ของ อันฮโยซอบ ที่ไทยได้ฟินไม่แพ้งานที่โซลเลยทีเดียว

2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR < THE PRESENT SHOW in BANGKOK > “here and now” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ใครที่ยังมองหาบัตรกันอยู่ ตอนนี้เหลือบัตรไม่มากแล้ว ยังสามารถพอจับจองกันได้ทางเว็บไซต์ https://www.feoh.co.th บัตรราคา 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 5,900 บาท

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และก่อนที่จะถึงวันงานในกรุงเทพ ขอเอารูปบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งที่โซล เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม มาให้ดูเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button