fbpx
News

ความเปลี่ยนแปลงของ The Uncanny Counter ในซีซัน 2 จากมุมของผู้กำกับ

The Uncanny Counter ซีซั่น 2 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์หน้าแล้ว ซึ่งล่าสุดทีมโปรดักชั่นของซีรีส์ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การกลับมาออกอากาศในซีซันที่ 2 ของ The Uncanny Counter มีจุดเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านของนักแสดงใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันและถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ในซีซันนี้ และในการออกอากาศเองก็ได้ย้ายจากการออกอากาศในช่อง OCN มาสู่ช่อง tvN

สำหรับการออกอากาศของซีซันแรก The Uncanny Counter ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับช่อง OCN เป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัวสถานีมา และด้วยการเป็นสถานีในเครือของ CJ ทำให้ในซีซั่นนี้ได้ย้ายมาออกอากาศทางช่อง tvN สถานีโทรทัศน์ในเครือเดียวกันที่มีกลุ่มผู้ชมมากกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้กำกับ ยูซอนดง ได้เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงจากมุมมองของเขาว่า “ในซีซั่นที่ 2 เรากลับมาพร้อมกับเหล่าเคาเตอร์ และปีศาจ ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม หวังว่าผู้ชมจะคอยติดตามพัฒนาการของตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้กันนะครับ

ในการทำงานของซีซั่นนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นพบกับทีมนักแสดง เราก็ได้พูดคุยกันถึงความสำเร็จของซีซั่นแรก และความตั้งใจที่จะทำให้ซีซั่นที่ 2 นั้นสนุกยิ่งขึ้น ทำให้การทำงานต่างๆ นั้นยากกว่าในซีซั่นแรกมาก ตลอดการถ่ายทำเหมือนกับว่าในทุกวันเราต้องถ่ายทำกันด้วยฉากแอ็คชั่น และทุกคนก็ทุ่มเทด้วยความมั่นใจในการแสดงฉากแอ็คชั่นต่างๆ อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย และมีเสียงหัวเราะกันอยู่ตลอดเวลา เป็นการสร้างบรรยากาศที่ทรงพลังมากกว่าในซีซั่นแรก”

ในด้านของประเด็นการเปลี่ยนช่องทางการออกอากาศว่ามีผลกระทบต่อการถ่ายทำมากน้อยเพียงใด ผู้กำกับยูซอนดง ก็ได้เล่าว่า “ในเรื่องของการกำกับ และทิศทางของซีรีส์นั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากการทำงานในซีซั่นแรก แต่อย่างไรก็ตามช่อง OCN ก็ยังเป็นเหมือนบ้านเกิดของซีรีส์เรื่องนี้ ที่มีกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบในสไตล์ของเรื่องอยู่แล้ว แต่ในซีซันแรกนั้นได้รับความนิยมออกไปกว้างมากแม้แต่น้องๆ ที่อายุน้อยก็ยังชื่นชอบ ดังนั้นการได้ย้ายมาออกอากาศในช่อง tvN ก็เป็นโอกาสดีของซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะได้ออกสู่สายตาของกลุ่มผู้ชมที่กว้างมากขึ้น”

The Uncanny Counter ซีซั่น 2 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม ติดตามชมกันได้ทางเน็ตฟลิกซ์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button