fbpx
News

I-LAND 2 จับมือ THEBLACKLABEL – TEDDY นำทีมโปรดิวเซอร์

รายการ I-LAND ซีซัน 2 ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของรายการออกมาแล้ว ซึ่งในซีซั่นนี้จะเป็นการร่วมงานกับค่าย THEBLACKLABEL

หลังจากในซีซั่นแรกของรายการ I-LAND ทาง Mnet ได้จับมือกับ BELIFT LAB ค่ายย่อยในเครือของ HYBE ค้นหาสมาชิกของวงบอยกรุปทีมใหม่ที่กลายเป็นจุดกำเนิดของวง ENHYPEN ในซีซันใหม่นี้จะเปิดเผยให้ได้เห็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ ร่วมกับค่ายใหม่

วันที่ 24 กรกฎาคม Mnet ได้เปิดตัวการร่วมงานกับค่าย THEBLACKLABEL ในรายการ I-LAND ซีซัน 2 ซึ่งจะได้ TEDDY มาเป็นมาสเตอร์โปรดิวเซอร์ของรายกาาร เพื่อสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ขึ้นมาจากการแข่งขันในรายการ โดยเกิร์ลกรุปวงใหม่ทีมนี้จะเดบิวต์และดูและการทำกิจกรรมโดยค่าย WAKEONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

รายการ I-LAND 2 ได้เริ่มต้นการรับสมัครออดิชันผู้เข้าแข่งขันในรายการแล้ว ซึ่งการรับสมัครจะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 สิงหาคม เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกที่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม ปี 2011

เกิร์ลกรุปวงใหม่จากรายการ I-LAND จะเปิดตัวเดบิวต์และเริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็ฯทางการในปี 2024 รอติดตามอัพเดทรายละเอียดของรายการกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button