fbpx
News

ไอยู กับ NewJeans เล่าความปลื้มที่มีต่อกันในรายการ ‘IU’s Palette’

Palette รายการบนช่องยูทูปของ ไอยู กลับมาในตอนที่ 21 พร้อมกับแขกรับเชิญเป็น 5 สาว NewJeans ที่เพิ่งปล่อยผลงานอัลบัมชุดใหม่ของพวกเธอออกมา ซึ่งในอีพีนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศของความปลื้มที่มีต่อกันของ ไอยู และ NewJeans

ไอยู ได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นมากที่ NewJeans ได้มาร่วมรายการของเธอในครั้งนี้ เพราะเธอเองก็ปลื้มสาวๆ NewJeans อยู่เช่นกัน

ไอยู “ไม่รู้ว่าพวกคุณจะรู้ไหมนะคะ แต่ว่าฉันเคยได้โชว์ของพวกคุณอยู่ไกลๆ ตอนงาน Blue Dragon Awards ฉันทึ่งจนพูดออกมาว่า “NewJeans มางานนี้ด้วยเหรอเนี่ย” ฉันชอบการแสดงของพวกคุณมากเลยนะคะ ฉันสนุกมากจริงๆ ตอนที่รู้ว่า NewJeans จะขึ้นโชว์ด้วยฉันก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สาวๆ NewJeans ที่ปลื้มศิลปินรุ่นพี่อย่าง ไอยู มากเช่นกัน ก็ได้เล่าความรู้สึกของพวกเธอว่า

ฮเยอิน “ไม่ใช่แคฉันจะฟังเพลงของรุ่นพี่เยอะมากเท่านั้นนะคะ แต่สมาชิกทุกคนก็เหมือนกันค่ะ ระหว่างที่เรานั่งรถมาวันนี้ก็ยังฟังเพลง Love poem แล้วก็เพลงอื่นๆ กันด้วย แต่การได้มาเจอตัวจริงของรุ่นพี่แบบนี้มันทำให้ฉันตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ”

ดาเนียล “ตอนที่รู้ว่าเราจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Palette ฉันตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ ฉันดูรายการนี้มาตลอด มันเลยเหมือนกับเป็นความฝันค่ะที่พวกเราจะได้ร้องเพลงกับรุ่นพี่จริงๆ แล้วก็ได้ดูรุ่นพี่ร้องเพลงใกล้ๆ แบบนี้ด้วย มันเหลือเชื่อจริงๆ ค่ะ จริงๆ แล้วฉันอยากเต้นกับรุ่นพี่มากเลยค่ะ”

ติดตามเรื่องราวของ NewJeans ในรายการ Palette ของ ไอยู และโชว์พิเศษสุดๆ กันได้ทาง YouTube: 이지금 [IU Official]

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button