fbpx
NewsPlay

ซัมเมอร์แบบ OH MY GIRL ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในเพลง ‘Summer Comes’

OH MY GIRL ถ่ายทอดเสน่ห์อันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ผ่านผลงานเพลงใหม่ ‘Summer Comes’ จากอัลบัมล่าสุด ‘Golden Hourglass’

ในวันที่ 24 กรกฎาคม OH MY GIRL ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 9 ของวงที่มีชื่อว่า ‘Golden Hourglass’ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Summer Comes’ ออกมาเรียบร้อยแล้ว

OH MY GIRL
‘Summer Comes’

HALLYU PLAY

สำหรับเพลง Summer Comes เป็นเพลงซัมเมอร์ที่จะทำให้คนฟังสัมผัสได้ทั้งความร้อนแรงและความสดใสของช่วงฤดูร้อนนี้ และเพลงนี้ มีมี่ หนึ่งในสมาชิกวง OH MY GIRL ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย โดยในเนื้อเพลงเพลงนี้จะเล่าถึงความสุขจากการได้ยินเสียงของคนที่เรารักซึ่งเหมือนกับความรู้สึกตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรงเมื่อหน้าร้อนมาเยือน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย มีมี่ ยังได้เล่าถึงผลงานเพลงใหม่ ‘Summer Comes’ ที่นับเป็นเพลงซัมเมอร์เพลงแรกของวงที่เล่าถึงบรรยากาศของหน้าร้อนออกมาตรงๆ หลังจากในช่วงที่ผ่านมา OH MY GIRL ได้ปล่อยผลงานเพลงใกล้ๆ กับช่วงหน้าร้อนมาโดยตลอดจนทำให้มีแฟนๆ หลายคนมักจะนึกถึงเพลงของพวกเธอเสมอเมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนของเกาหลี

“มีหลายๆ คนที่จะคิดถึง OH MY GIRL ขึ้นมาเวลานึกถึงเพลงช่วงซัมเมอร์ค่ะ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ พวกเราไม่เคยใช้คำว่า ‘ซัมเมอร์’ หรือ ‘หน้าร้อน’ ในเพลงตรงๆ เลย แต่ครั้งนี้เพลงของเราใช้ชื่อว่า ‘Summer Comes’ เลยค่ะ ครั้งนี้ไม่ว่าพวกคุณจะได้ฟังเพลงนี้ของเราในฤดูไหนก็ตาม ฉันคิดว่ามันคงจะเป็นเพลงที่ทำให้นึกถึงฤดูร้อนขึ้นมาเลย มันเป็นเพลงมีความเข้ากับหน้าร้อนแบบหน้าร้อนสุดๆ ค่ะ”

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ OH MY GIRL กับเพลงไตเติล Summer Comes จากอัลบัมใหม่ ‘Golden Hourglass’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button