fbpx
NewsPlay

โซยู คัมแบค! ชวน โบรา แร๊ปเพลง ALOHA คอนเซปต์ซัมเมอร์สไตล์ SISTAR

โซยู กลับมาในลุคของซัมเมอร์ควีน ด้วยอัลบั้มโซโล่ชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Summer Recipe’ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วในวันนี้

Summer Recipe เป็นมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของ โซยู ที่ตั้งใจทำออกมาในคอนเซปต์ซัมเมอร์ที่จะทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงสีสันความสดใสในแบบที่คุ้นเคยกันของ SISTAR และในเพลง ALOHA ที่เป็นเพลงไตเติลของอัลบัมชุดนี้ก็ยังได้ โบรา เพื่อนร่วมวง SISTAR มาร่วมแจมในท่อนแร๊ปของเพลงอีกด้วย ซึ่งตัว MV เองก็มาในบรรยากาศแบบซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยสีสัน

HALLYU PLAY

ในเพลงนี้ โซยู ยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Duble Side Kick และ Chancellor ที่ร่วมกันถ่ายทอดเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ที่มีบรรยากาศสนุกสนาน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เป็นการทักทายกันอย่างสดใส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการปล่อยเพลงในวันนี้ บน TikTok โซยู ก็ได้ปล่อยคิลปที่ได้สมาชิกวง SISTAR มาร่วมเต้นชาเลนจ์เพลงนี้ไปด้วยกันอีกด้วย

@soyou_bpm 알로하〰 오랜만에 백숙과 후라이드 치킨 세트요? with #다솜 #소유 #SOYOU #ALOHA #알로하 #ALOHAchallenge #알로하챌린지 ♬ ALOHA (Feat. Bora) – SOYOU

การคัมแบคในช่วงซัมเมอร์ของ โซยู ในอัลบัมชุดนี้ได้รับการจับตามองว่าสไตล์เพลงที่จะถ่ายทอดออกมานั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งในตอนนี้สามารถรับฟังกันได้แล้วบนทุกช่องทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงชั้นนำ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button