fbpx
News

SM เตรียมเปิดตัววงใหม่ RIIZE แชร์ดีเทลแรกก่อนเดบิวต์

SM Entertainment เปิดเผยรายละเอียดแรกของบอยกรุ๊ปวงใหม่ที่จะเดบิวต์วออกมาในเดือนกันยายน

วันที่ 31 กรกฎาคม SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการเตรียมตัวเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย ที่มีชื่อว่า RIIZE

RIIZE ที่เป็นชื่อของวงนั้น มาจากการรวมกันของคำว่า  “RISE” และ “REALIZE” ที่สื่อว่าวงจะทะยานขึ้นไปสู่ความฝันของพวกเขาร่วมกัน ซึ่งบอยกรุปวงใหม่นี้จะมาพร้อมกับสไตล์เพลงแบบ ’emotional pop’ เพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของบอยกรุ๊ปวงใหม่ว่า “RIIZE จะประกอบด้วย สมาชิกระดับท็อปทั้งหมด 7 คน ที่พร้อมไปด้วยความสามารถและภาพลักษณ์ สมาชิกแต่ละคนที่มีความเฉพาะตัว ทั้งในด้านของ คาแรกเตอร์ และจุดแข็ง จะสร้างตำนานบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงร่วมกัน”

RIIZE จะเริ่มต้น การโปรโมทเดบิวต์ของพวกเขา ด้วยการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม และจะทยอยเปิดตัวสมาชิก ตามด้วยสื่อการโปรโมทต่างๆ เพื่อนำไปสู่การเดบิวต์ที่จะมาถึงในเดือนกันยายน

รอติดตามการเดบิวต์ของวง กันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button