fbpx
HALLYU K PICKS!News

OH MY GIRL เล่าถึงจุดเปลี่ยนของวงที่มาพร้อมรายการ Knowing Brothers

OH MY GIRL มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ พร้อมกับพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของวงที่เพิ่งคัมแบคกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ที่มีเพลง Summer Comes เป็นเพลงไตเติลในการโปรโมต

ในการกลับมาเยือนรายการ Knowing Brothers ครั้งนี้ เป็นการกลับมาร่วมรายการแบบครบทีมอีกครั้งของ OH MY GIRL ในรอบ 3 ปี ซึ่งในแต่ละตอนที่พวกเธอมาร่วมรายการก่อนหน้านี้ต่างได้รับความนิยมอย่างมาก

คังโฮดง “จริงๆ แล้ว OH MY GIRL เป็นเหมือนดาวรุ่งของรายการเราเลยนะ มารวมตัวในรายการของเราทีไรกลายเป็นตอนที่ได้รับความนิยมทุกทีเลย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮีชอล “พวกเธอมาร่วมรายการของเราตั้งแต่ยุคแรกๆ เลย”

ก่อนที่สมาชิกของ OH MY GIRL จะพูดถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของวง 2 ครั้งที่มาพร้อมกับการเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers เช่นกัน

ยูบิน “ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนในรายการ Knowing Brothers จริงๆ ค่ะ วงของเราเคยมารายการนี้ 2 รอบ ตอนโปรโมตเพลง Secret Garden แล้วก็เพลง Nonstop ซึ่งถ้ากางออกมาเป็นกราฟชีวิตของ OH MY GIRL แล้ว จะเห็นว่ามันมีจุดเปลี่ยนสำคัญที่เป็นขาขึ้นของเราอยู่ 2 ครั้งเหมือนกัน และมันคือช่วงเวลาที่เราได้มารายการนี้ค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

ในครั้งนี้ OH MY GIRL กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 9 ในคอนเซปต์แบบซัมเมอร์ผ่านบทเพลงที่มีท่วงทำนองสดใส และเนื้อเพลงที่ฟังแล้วสดชื่น ซึ่ง 6 สาว ก็ได้เต้นโชว์ในเพลง Summer Comes ให้กับชาว Knowing Brothers ได้ชมกัน

รับชมเรื่องราวของ OH MY GIRL ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button