fbpx
News

V ‘BTS’ ร่วมงาน มินฮีจิน ‘ADOR’ ทำอัลบัมโซโล่ที่สื่อความเป็นตัวเองในอีกมุม

V คิมแทฮยอง สมาชิกวงบอยกรุ๊ป BTS เตรียมตัวปล่อยอัลบั้มโซโล่ของเขาออกมา พร้อมกับเปิดเผยดีเทลแรกของการทำงานในอัลบั้มชุดนี้

วันที่ 2 สิงหาคม BIGHIT MUSIC ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าในขณะนี้ V กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบั้มโซโล่ชุดแรกของเขา ซึ่งเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ มินฮีจิน ซีอีโอของค่าย ADOR ต้นสังกัดของวง NewJeans ที่มารับหน้าที่ดูแลโปรดักชั่นของอัลบั้มชุดนี้ ทั้งในด้านของดนตรี ท่าเต้น การออกแบบต่างๆ และการโปรโมท

มินฮีจิน ได้กล่าวถึงการทำงานในโปรเจกต์นี้ว่า “การทำงานในโปรเจกต์นี้เป็นข้อเสนอที่ได้รับมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งตอนแรกก็มีความลังเลอยู่บ้างเนื่องจากตารางของการทำงานต่างๆ แต่ด้วยความมุ่งมั่นของ และความตั้งใจของ V รวมถึงเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาแล้ว ทำให้ฉันตัดสินใจรับหน้าที่ในโปรเจกต์นี้ ที่ฉันเองไม่คุ้นเคยสักเท่าไหร่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันอยากให้ผู้ฟังมอบความสนใจให้กับด้านดนตรี ซึ่งเราได้เตรียมสไตล์ของดนตรีที่สะท้อนความเป็น V ออกมา คู่ไปกับสไตล์เพลงที่ฉันได้นำเสนอ แทนที่จะทำงานบนสไตล์ที่คุ้นเคย เราได้ตัดสินใจเลือกเพลงที่เราถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุด เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อโปรเจคนี้และคิดว่าการทำงานโปรดักชั่นต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ”

ทางด้านของ V ได้พูดถึงความตั้งใจของเขาในการทำงานอัลบั้มโซโล่ชุดนี้ว่า “ผมรู้สึกกังวลแต่ก็มีความสุขมากครับ มันเป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดสไตล์ของผมออกมา และเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าจับตามอง ผมเตรียมตัวทำงานในอัลบัมชุดนี้ด้วยความคิดที่อยากให้อาร์มี่มีความสุขไปกับผม และหวังว่าทุกคนจะติดตามผลงานของผมในอัลบัมชุดนี้นะครับ ผมคิดว่าทุกคนจะได้เห็นด้านใหม่ๆ ของผมในบทบาทของศิลปินโซโล่ที่แตกต่างออกไปจากภาพของ V ที่เป็นสมาชิกวง BTS ครับ”

เพราะติดตาม อัลบั้มโซโล่ชุดใหม่ของ V กันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button