fbpx
News

ชาวเน็ตจับตามอง ฮยอนอา กับ โซมี ร่วมงานกัน – เปิดเผยเบื้องหลังการโคจรมาพบกัน

การโคจรมาเจอกันของ ฮยอนอา กับ โซมี ได้รับการพูดถึงจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็วหลังจากที่ ฮยอนอา ได้เปิดเผยรูปถ่ายเบื้องหลังการร่วมงานกันออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น

วันที่ 5 สิงหาคม ฮยอนอา ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมเพื่ออัพเดตให้แฟนๆ ได้เห็นการร่วมงานกันของเธอกับ โซมี ที่เคมีออกมาดูเหมือนเป็นพี่สาว-น้องสาวที่เข้ากันได้ดีมาก และทั้ง 2 คนยังมีรอยแทททูรูปปืนที่แขนข้างเดียวกันอีกด้วย

View this post on Instagram

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่เกิดโมเมนต์นี้ขึ้นก็ทำให้เกิดกระแสการพูดถึงจากชาวเน็ตที่รู้สึกตื่นเต้นกับการมาร่วมงานกันของศิลปินสาวทั้ง 2 คน และตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่ได้ติดไมค์ไวร์เลสอยู่ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นรูปเบื้องหลังจากการถ่ายคอนเทนต์อะไรบางอย่างร้วมกัน ซึ่งในสัปดาห์หน้านี้ โซมี จะปล่อยผลงานอัลบัมโซโล่ชุดใหม่ของเธอออกมาด้วย

โซมี กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า GAME PLAN ที่จะปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในรูปแบบดิจิตอลอัลบัมวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนที่จะปล่อยแพคเกจอัลบัมออกมาจำหน่ายในวันที่ 14 สิงหาคม

รอติดตามกันได้ว่าการร่วมงานกันของ ฮยอนอา และ โซมี จะออกมาเป็นคอนเทนต์ในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button