fbpx
News

RIIZE โชว์สกิลบอยกรุปใหม่ของ SM พร้อมประกาศกำหนดเดบิวต์

RIIZE รุกกี้บอยกรุปจาก SM ปล่อยเพอร์ฟอร์แมนซ์วิดีโอโชว์สกิลการเต้นของสมาชิก พร้อมกับปักหมุดวันเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้ด้วยผลงานแรก ‘Get A Guitar’

ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 7 สิงหาคม บอยกรุปน้องใหม่ RIIZE จากค่าย SM Entertainment ได้เปิดตัวตาราง ‘REALTIME ODYSSEY’ พร้อมกับปักหมุดวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Get A Guitar’ ในวันที่ 4 กันยายนนี้

นอกจากตารางการเดบิวต์แล้ว RIIZE ยังได้เผยเพอร์ฟอร์แมนซ์วิดีโอเพลง ‘Siren’ ที่โชว์สกิลการเต้นของสมาชิกทั้ง 7 คนให้แฟนๆ ได้อุ่นเครื่องก่อนการเดบิวต์ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ซิงเกิลอัลบัมชุดแรก ‘Get A Guitar’ ของ RIIZE นี้ จะประกอบไปด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘Get A Guitar’ และยังมีเพลงในอัลบัมอย่าง ‘Memories’ ที่จะปล่อยออกมาเป็นพรีรีลีสในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยซิงเกิลอัลบัม ‘Get A Guitar’ จะเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคมเป็นต้นไป

สำหรับชื่อวง RIIZE นั้น มาจากการรวมกันของคำว่า  “RISE” และ “REALIZE” ที่สื่อว่าวงจะทะยานขึ้นไปสู่ความฝันของสมาชิกร่วมกัน ได้แก่ โชทาโร่, อึนซอก, ซองชาน, วอนบิน, ซึงฮัน, โซฮี และ แอนตัน โดยพวกเขาจะมาพร้อมกับสไตล์เพลงแบบ ’emotional pop’ เพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก

สามารถติดตามการเดบิวต์ของ RIIZE ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของวงได้ที่

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button