fbpx
News

Jellyfish ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงโปรเจคต์บอยกรุป ที่รวมตัว 7 ผู้แข่งขันจาก Boys Planet

Jellyfish Entertainment ได้แจ้งถึงการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงของทีมโปรเจคต์บอยกรุปที่เป็นการรวมตัว 7 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Boys Planet

วันที่ 9 สิงหาคม Jellyfish Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่าเนื่องจากได้รับการทักท้วงถึงการใช้ชื่อวง BLIT นั้นอาจทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนได้เนื่องจากเป็นคำที่มีความหมายด้านลบในบางวัฒนธรรม และเพื่อป้องกันความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อของวงในการทำกิจกรรม

โดยชื่อใหม่ที่จะเป็นชื่อของโปรเจคต์บอยกรุปวงนี้มีชื่อว่า EVNNE (ออกเสียงเหมือนคำว่า ‘even’) ซึ่งเป็นตัวย่อที่มาจากคำว่า Evening’s Newest Etoiles

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พัคฮันบิน, อีจองฮยอน, มุนจองฮยอน, พัคจีฮู, ยูซึงออน, จียุนซอ และ เคตะ จะเดบิวต์ด้วยกันในวงโปรเจคต์บอยกรุปซึ่งการทำกิจกรรมของวงจะดูแลโดย Jellyfish Entertainment ซึ่งสมาชิกทีมทั้งหมดมาจาก 3 ค่าย พัคฮันบิน, อีจองฮยอน, มุนจองฮยอน และ พัคจีฮู เป็นเด็กฝึกหัดจากค่าย WAKEONE ในขณะที่ ยูซึงออน และ จียุนซอ มาจาก Yuehua Entertainment และ เคตะ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Ciipher จาก RAINCOMPANY

การทำกิจกรรมของ EVNNE จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 รอติดตามอัพเดตการทำกิจกรรมของวงกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button