fbpx
News

ควอนอึนบี เปิดใจ ‘คีย์เวิร์ดของฉันกลายเป็นคำว่า Water Bomb’

ควอนอึนบี กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า The Flash ที่ร้อนแรงจนคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในรายการ The Show

กระแสของ ควอนอึนบี ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้มาแรงแบบต่อเนื่องหลังจากกลายเป็นไวรัลด้วยสเตจของเธอในงาน Water Bomb ที่เธอได้เข้าร่วมแสดงทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่น มาจนถึงผลงานเพลงใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า The Flash ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงแรกของเธอในบทบาทศิลปินโซโล่ที่คว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงได้สำเร็จ

ควอนอึนบี ได้พูดถึงความสำเร็จนี้ว่า “ต้องขอบคุณทางค่ายตั้งแต่ท่านประธานจนถึงทีมงานทุกคนที่ทำให้อัลบัมนี้ของฉันออกมายอดเยี่ยมมากค่ะ และต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนกับฉันมาโดยตลอดตั้งแต่วันที่ฉันเดบิวต์จนมาถึงตอนนี้ เพื่อตอบแทนทุกๆ คนจากนี้ฉันก็จะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อเป็น ควอนอึนบี ที่ดียิ่งขึ้นนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ก่อนการคัมแบคในครั้งนี้ ควอนอึนบี ได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียจากการแสดงในงาน Water Bomb ที่แฟนแคมในเพลง Underwater ได้รับความสนใจจนมียอดวิวสูงกว่า 2 ล้านวิวในเวลาไม่นาน ซึ่งเธอได้เปิดใจว่าจากไวรัลที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้คีย์เวิร์ดที่มาคู่กับชื่อของเธแกลายเป็นคำว่า Water Bomb ไปแล้ว

ควอนอึนบี “ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับการแสดงของฉันในงาน Water Bomb นะคะ จนตอนนี้เวลาที่ฉันพิมพ์ชื่อของตัวเองในคำค้นหาก็จะมีคำว่า Water Bomb ขึ้นมาทันทีเลย ซึ่งมันทำให้ฉันอยากทำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อให้คำค้นหาอื่นๆ ได้ขึ้นมาคู่กับคำว่า Water Bomb อีกค่ะ”

นอกจากกระแสในโซเชียลมีเดียและโลกออนไลน์แล้ว ในชีวิตจริงของเธอก็มีรีแอคชันที่เปลี่ยนไปเมื่อหลายๆ คนเริ่มจำเธอได้จากไวรัลนี้

ควอนอึนบี “หลังจากแสดงที่งาน Water Bomb ก็มีคนที่จำฉันได้มากขึ้นค่ะ เวลาเดินข้างนอกก็จะมีคนที่จำฉันได้แต่ไม่ได้เรียกชื่อฉันนะคะ เขาพูดว่า ‘วอเตอร์บอมบ์ วอเตอร์บอมบ์’ ฉันก็จะบอกว่า ‘ฉันชื่อ ควอนอึนบี นะคะ ขอบคุณที่จำกันได้'”

นอกจากการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของเธอแล้ว ในตอนนี้ ควอนอึนบี ยังเป็นดีเจคนใหม่ของรายการ Young Street ทางสถานีวิทยุ SBS Power FM อีกด้วย และยังมีผลงานโฆษณารวมถึงการปรากฎตัวในรายการต่างๆ ให้ได้ติดตามกัน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button