fbpx
NewsPlay

ฮอตเดบิวต์: รุกกี้ n.SSign แชร์มุมมองการมี BTS เป็นรุ่นพี่ต้นแบบ

n.SSign บอยกรุปวงใหม่จากค่าย n.CH Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ปล่อยผลงานอัลบัมแรกในชื่อ ‘BIRTH OF COSMO’ ที่มาพร้อมเพลงไตเติล ‘Wormhole: New Track’

บอยกรุป n.SSign มีสมาชิกทั้งหมด 10 คนคือ คาซึตะ, ฮยอน, เอดดี้, โดฮา, จุนฮยอก, ซองยุน, โรบิน, ฮันจุน, ลอเรนซ์ และ ฮีวอน

โดย n.CH Entertainment ได้แจ้งว่าสมาชิก ฮยอน พักกิจกรรมของวงชั่วคราวเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ จึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์นี้ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี บอยกรุป n.SSign ก็ได้ปล่อยอัลบัมเดบิวต์ของพวกเขา BIRTH OF COSMO ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘Wormhole: New Track’

เพลงไตเติล ‘Wormhole: New Track’ โดดเด่นด้วยท่อนคอรัสและบีทแบบแทรปที่เข้มข้น รวมกับเนื้อเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เต็มไปด้วยพลังก็ยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของหนุ่มๆ n.SSign

ในวันเดียวกันนี้ n.SSign ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเดบิวต์อัลบัม BIRTH OF COSMO ของวง และหนุ่มๆ n.SSign ได้เลือกวง BTS เป็นต้นแบบของพวกเขา โดยสมาชิกวงบอกว่า

“เพราะพวกเรามีสมาชิกวงจากหลากหลายประเทศครับ เราก็เลยคิดเกี่ยวกับว่าจะสามารถโปรโมต K-Pop ไปทั่วโลกได้ยังไงบ้าง

ผมคิดว่ารุ่นพี่ BTS ได้เผยแพร่ K-Pop ผ่านทางดนตรีเหนือไปกว่าทางภาษาครับ พวกเราอยากจะกลายเป็นวงที่สามารถนำเสนองานเพลงได้อย่างไม่มีข้อจำกัดในเรื่องภาษาเหมือนกันครับ”

และสมาชิก จุนฮยอก บอกว่า “แล้วรุ่นพี่ BTS ก็สามารถเอาชนะส่วนที่ยากต่างๆ มาได้และได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ด้วยเพลงแห่งความหวัง พวกเราก็อยากจะมอบพลังแห่งความหวังให้กับทุกๆ คนด้วยเช่นกันครับ”

ฮีวอน สมาชิกวงได้บอกเพิ่มเติมว่า “รางวัลรุกกี้แห่งปีเป็นรางวัลที่นักร้องทุกคนใฝ่ฝันครับ เพราะสามารถได้รับเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ผมเคยคุยกับสมาชิกคนอื่นๆ หลายครั้งเลยครับว่าอยากได้รางวัลรุกกี้ เป้าหมายของ n.SSign ก็คือรางวัลรุกกี้แห่งปีครับ”

สำหรับอัลบัมเดบิวต์ของ n.SSign โปรดิวซ์โดย ‘จองชางฮวาน’ ผู้ก่อตั้งค่าย n.CH Entertainment ซึ่งอดีตเคยเป็น CEO ของ SM Culture & Contents บริษัทในเครือของ SM Entertainment ร่วมกับ ‘ยูฮันจิน’ อดีตโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงจาก SM เช่นกัน

โดยโปรดิวเซอร์ จองชางฮวาน ได้พูดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกันตลอดจนถึงการเดบิวต์ของวง n.SSign นี่จึงเป็นความประทับใจอย่างมากต่อเขา และเขาได้บอกว่า

“เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่ SM Entertainment ที่ผมรับหน้าที่ทั้งด้านดนตรี การประชาสัมพันธ์และต่างประเทศ รวมถึงกำกับการแสดงด้วยตัวเอง ถึงจะมีปัญหามากมายหลังจากที่ผมออกมาเป็นอิสระและผ่านการลองผิดลองถูกมาอีกมากมาย และในตอนที่คิดถึงการเดบิวต์ให้เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับ n.SSign เราก็ได้เลือกที่จะให้มันเป็นเป็นไปตามเส้นทางอย่างช้าๆ แต่เป็นขั้นเป็นตอน”

“ผมหวังว่าสมาชิกวงทุกคนที่ผ่านช่วงเวลาลูกเป็ดขี้เหร่ (ช่วงเด็กฝึกหัด) มาเป็นเวลานาน กับต้นสังกัดที่เป็นเหมือนครอบครัวซึ่งร่วมอดทนด้วยกันมา จะได้กลายเป็นหงส์และบินขึ้นไปต่อจากนี้”

แล้วติดตามกิจกรรมการโปรโมตเดบิวต์ของ n.SSign ที่จะเกิดขึ้นจากนี้ และรอติดตามสัมภาษณ์พิเศษของหนุ่มๆ n.SSign ที่ Hallyu K Star กันได้เลย

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button