fbpx
News

โกยุนจอง พลิกบทบาทใน Moving – แชร์มุมมองเบื้องหลังการถ่ายทำ

Moving ซีรีส์ที่เปิดจักรวาลฮีโร่สไตล์เกาหลีที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังวิเศษต่างๆ ได้เริ่มต้นสตรีมมิงให้ได้ชมกันแล้วทาง Disney+ Hotstar ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากก็คือนักแสดงสาว โกยุนจอง ที่พลิกบทบาทอีกครั้ง ย้อนวัยกลับมาสวมบทนักเรียนมัธยมอีกครั้ง

โกยุนจอง มารับบทของ จางฮีซู เด็กนักเรียนสาวที่มีความสามารถในการรักษาบาดแผลและการบาดเจ็บได้รวดเร็ว และพยายามที่จะปิดบังพลังของเธอเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ ซึ่งในการแสดงเรื่องนี้นอกจากบทที่ท้าทายแล้ว เธอยังได้ร่วมงานกับรักแสดงรุ่นพี่ที่เป็นระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีไม่ว่าจะเป็น รยูซึงรยง, ฮันฮโยจู, โจอินซอง, ชาแทฮยอน, รยูซึงบอม และ คิมซองกยุน

ระหว่างงานเปิดตัวซีรีส์ Moving โกยุนจอง ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่มากมายในเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การมารับบทแสดงในเรื่องนี้ร่วมกันรุ่นพี่ทุกๆ คน มันเป็นเกียรติสำหรับฉันมากค่ะ ซึ่งฉันเองก็รู้สึกทั้งตื่นเต้น และกังวล ซึ่งฉันคิดว่าฉันไม่ควรจะเป็นภาระของทุกคนในกองถ่าย ฉันเลยตั้งใจมากองถ่ายด้วยความคิดที่จะทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุด

ต้องขอบคุณรุ่นพี่ทุกคนมากๆ เลยค่ะที่คอยช่วยฉันในการถ่ายทำและทำให้ฉันสามารถแสดงออกมาได้อย่างไม่กังวลมากนัก การได้ทำงานในโปรเจคต์นี้ทำให้ฉันได้โตขึ้นอีกมากจากประสบการณ์ของรุ่นพี่ที่ฉันได้ดูอยู่ใกล้ๆ แบบนี้”

Moving จะมีทั้งหมด 20 ตอน ซึ่งในตอนนี้ 7 ตอนแรกได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ก่อนที่จะปล่อยตอนต่อๆ ไปออกมาให้ได้ชมกันแบบรายสัปดาห์ รับชมกันได้ทาง Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button