fbpx
News

The UNIT→MOVING อีจองฮา เล่าเบื้องหลังการเปลี่ยนลุคเพิ่ม นน. 30 กก. เพื่อเป็น ‘บงซอก’

อีจองฮา กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงอย่างรวดเร็ว หลังการเริ่มสตรีมมิงในสัปดาห์แรกของซีรีส์ MOVING ที่เล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ กับการใช้ชีวิตของพวกเขาที่ไม่ง่าย และยังต้องถูกตามล่าจากกลุ่มคนที่พยายามกำจัดพวกเขา

ในเรื่องนี้ อีจองฮา มารับบทของ คิมบงซอก นักเรียนชั้น ม.6 ที่ดูเหมือนเขาจะไม่มีเพื่อนในโรงเรียน และทำตัวอุ้ยอ้ายแบกกระเป๋าใบใหญ่เดินไปไหนมาไหนตลอดเวลา ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นเป็นสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อปิดบัง ซ่อนพลังพิเศษของเขาเอาไว้ไม่ให้ใครรู้

หลายๆ คนอาจเคยรู้จักกับ อีจองฮา มาแล้วสมัยที่เขาเดบิวต์ใหม่ๆ และเข้าแข่งขันในรายการ The UNIT เป็นนักแสดงรุกกี้น้องใหม่ที่อยู่ท่ามกลางรุ่นพี่สายไอดอล K-Pop ที่มาแข่งขันในรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ซึ่งในผลงานเรื่อง MOVING ครั้งนี้ เป็นการแจ้งเกิดให้กับเขาแบบเต็มๆ ด้วยการมารับบทนำร่วมกับนักแสดงระดับท๊อปของวงการมากมาย รวมถึงรุ่นพี่ที่มาแสดงเป็นสมาชิกครอบครัวของเขาอย่าง โจอินซอง และ ฮันฮโยจู

อีจองฮา ได้เล่าถึงความปลื้มในการได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่เขานับถือว่า “การได้รับบทเป็นครอบครัวเดียวกับรุ่นพี่โจอินซอง รุ่นพี่ฮันฮโยจู เป็นเกียรติสำหรับผมมากครับ เพราะว่าผมโตมากับการดูผลงานการแสดงของรุ่นพี่ มันเลยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานด้วยแบบนี้ ในขณะเดียวกันผมก็อยากทำผลงานนี้ให้ดีที่สุดด้วย การทำงานเลยค่อนข้างเครียด แต่ก็ต้องขอบคุณรุ่นพี่มากครับที่คอยให้คำแนะนำกับผม ผมได้เรียนรู้เยอะมากจริงๆ ครับ”

และหนึ่งในความท้าทายของการแสดงในเรื่องนี้คือการเปลี่ยนลุคของเขาออกมาให้เหมือนกับ คิมบงซอก ในเว็บตูน ซึ่งเขาต้องเพิ่มน้ำหนักตัวถึง 30 กิโลกรัม จนลุคออกมาอย่างที่ได้เห็นกันในซีรีส์

อีจองฮา “ถ้าจะบอกว่าเป็นเรื่องยากไหม ผมคิดว่าตัวเองมีความสุขมากกว่าที่ได้กินเยอะๆ ครับ แล้วผมเองก็อยากทำให้ตัวเองกลายเป็น บงซอก เร็วๆ ด้วยครับในช่วงที่ผมพยายามเพิ่มน้ำหนัก

ตอนที่กินเยอะๆ เพื่อเพิ่มน้ำหนักผมก็รู้สึกกังวลนะครับ เพราะร่างกายมันดูหนักไปหมดเลย แต่พอได้มาควบคุมอาหารแล้วก็ออกกำลังกายเพิ่มผมกลับรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้นครับ ก็เลยรู้สึกดีกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้”

เรื่องราวตอนใหม่ของ MOVING กำลังจะเปิดเผยออกมาให้ได้ติดตามชมกันต่อในวันพุธนี้ รับชมกันได้ทาง Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button