fbpx
News

ATEEZ กับพลังความร้อนแรง! พร้อมสร้างความทรงจำครบรสกับ เอทินี่ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’

8 หนุ่ม ATEEZ กลับมาพบแฟนๆ ‘เอทีนี’ ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมสร้างความประทับใจมากกว่าเคยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ แบบจัดเต็มความสนุกด้วยเพลย์ลิสต์สุดมันส์เพิ่มความร้อนแรงให้ตลอดทั้งงาน

เวิลด์ทัวร์ ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ ATEEZ บอยกรุปสุดฮอตจากค่าย KQ Entertainment ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้จัดหน้าใหม่ WebTVAsia ผู้นำสื่อบันเทิงดิจิตอล และค่ายปั้นครีเอเตอร์ Youtube ที่แรกในไทย

พา 8 หนุ่ม ATEEZ ได้แก่ ฮงจุง, ซองฮวา, ยุนโฮ, ยอซัง, ซาน, มินกิ, อูยอง และ จงโฮ มาพบกับแฟนๆ เอทีนีชาวไทย พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษมากมายและแสงสีเสียงจัดเต็ม ให้ทุกคนได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจไปด้วยกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความร้อนแรงของ ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ก่อนที่ ATEEZ จะปรากฎตัว แต่เมื่อ VCR ของงานเริ่มฉาย เสียงกรี๊ดของ เอทีนี่ ก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางความตื่นเต้นมากมาย

และเสียงกรี๊ดของ เอทีนี่ ในฮอลล์ก็ดังกระหึ่มไปทั่ว เมื่อ 8 หนุ่ม ATEEZ ปรากฎตัวขึ้น พร้อมเริ่มเปิดงานด้วยโชว์ในเพลง HALAZIA ก่อนที่จะพักทักทายแฟนๆ ทุกคน

“8 Makes 1 Team”
“สวัสดีครับ พวกเรา ATEEZ”

นอกจากจะทักทายกันแล้ว หนุ่มๆ ATEEZ ก็ยังเตรียมภาษาไทยมาพูดกับแฟนๆ เอทีนี่ชาวไทยกันอีกมากมายเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นประโยคหวานๆ น่ารักๆ จาก ยุนโฮ ที่บอกว่า “สวัสดีครับ~ ผม ยุนโฮ ความสุขของทุกคนครับ คนไทยใจดี แต่คนเกาหลีมีใจ”

ซองฮวา กับประโยคซึ้งๆ “ขอบคุณที่มาหาวันนี้นะครับ จะเป็นลมเย็นๆ พัดให้ทุกคนนะครับ” หรือ ฮงจุง กัปตันคนเก่งของวงที่พูดว่า “สวัสดีครับ ผม ‘น้องฮง’ ครับ คิดถึงทุกคนไหมครับ? ผมก็คิดถึงนะครับ” หรือไม่ว่าจะเป็นมักเน่ของวงอย่าง จงโฮ ที่พูดว่า “วาสนา เอทินี่ หนอ~” และ มินกิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนด้วยประโยคที่ว่า “คิดถึงละสิ! คิดถึงเหมือนกัน”

ATEEZ : ยุนโฮ, ซองฮวา, ซาน, ยอซัง, ฮงจุง, อูยอง, จงโฮ และ มินกิ

ก่อนที่จะพาแฟนๆ เอทินี่ชาวไทยทุกคนเข้าสู่เพลงต่อไปของคอนเสิร์ตที่ ATEEZ ระเบิดพลังในทุกโชว์สมกับเป็นวงที่ขึ้นชื่อเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์อันทรงพลังตลอดทั้งพาร์ทแรกไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Answer, The Ring และ HALA HALA

และเปลี่ยนบรรยากาศมาในเพลงที่โชว์พลังเสียงโวคอลที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กันในเพลง Dazzling Light, MIST, Aurora และ Sunrise ก่อนที่จะไปต่อกับความสนุกแบบใกล้ชิดแฟนๆ มากขึ้นในเพลง Illusion ซึ่งมีลูกบอลยักษ์ลอยไปทั่วให้แฟนๆ ได้สนุกและส่งต่อกันไปรอบๆ ฮอลล์ต่อเนื่องด้วยเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ อย่าง Wave ที่ชวนให้ทุกคนเต้นไปด้วยกัน

ก่อนที่หนุ่มๆ ATEEZ จะกลับไปที่สเตจหลักเข้าสู่โปรดักชั่นของโจรสลัดหนุ่มทั้ง 8 เตรียมออกเรือใหญ่ไปพร้อมกับโชว์เพลงจังหวะสุดฮึกเหิมที่ชวนให้ทุกคนมันส์ไปกับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลง WIN, Horizon และเพลงฮิตอย่าง WONDERLAND

ยุนโฮ ATEEZ
จงโฮ ATEEZ

ก่อนที่หนุ่มๆ ATEEZ จะกลับขึ้นสเตจมาอีกครั้ง พร้อมความร้อนแรง ความฮอตขั้นสุดที่แฟนๆ ทุกคนรอคอยและจะขาดไปไม่ได้เลยกับเพลงฮิตเพลงล่าสุดอย่าง BOUNCY (K-HOT CHILLI PEPPERS)

ซึ่งหลังจากโชว์จบ หนุ่มๆ ยังได้ชวนแฟนๆ ทำชาเลนจ์เพลงนี้กันด้วยการสุ่มแฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นจอและเต้นแบทเทิลกันกับเมมเบอร์ ATEEZ ด้วย

เข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ แต่ยังไม่จบแค่เท่านี้ ทั้ง 8 หนุ่ม ATEEZ ยังมีพลังเหลือล้นเตรียมเพลงมาให้ เอทีนี่ชาวไทย ได้สนุกไปด้วยกันอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเพลง THANXX, FEVER Medley (เพลง Good Lil Boy, The Leaders และ TO THE BEAT), เพลง Say My Name และ Guerrilla เซตเพลย์ลิสต์สุดมันส์ที่ยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุกสนานและความร้อนแรงยิ่งขึ้นให้กับคอนเสิร์ตนี้

ATEEZ : ซองฮวา – อูยอง
ATEEZ : อูยอง – มินกิ

ก่อนที่หนุ่มๆ จะกลับเข้าไปหลังเวที และแฟนๆ เอทินี่ชาวไทยก็ส่งเสียงเรียกกันดังสนั่น ทั้ง 8 หนุ่ม ATEEZ ก็กลับมาบนเวทีอีกครั้ง และพาทุกๆ คนเดินทางเข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ จริงๆ แล้ว

ATEEZ กลับมาอีกครั้งพร้อมโชว์เพลง Turbulence และเซอร์ไพรส์จาก เอทีนี่ชาวไทย กับป้ายโปรเจคต์ ที่เขียนข้อความที่เต็มไปด้วยความหมายถึงทั้ง 8 หนุ่ม ATEEZ ว่า

“เอทีนี จะรักษาที่ตรงนี้ไว้ให้เอง
ถ้าเหนื่อยเมื่อไหร่ก็มาซบไหล่พวกเราได้เลยนะ”

ต่อด้วยเพลง Celebrate ที่แฟนๆ เอทีนี่ก็ได้เตรียมป้ายโปรเจคต์ให้กับเมมเบอร์คือ มินกิ ด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับเขา ซึ่งคือวันที่ 9 สิงหาคม หลังจากคอนเสิร์ตนี้เพียงไม่กี่วันนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งความประทับใจและเป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันไปกับทั้ง 8 หนุ่ม ATEEZ ด้วย

“กอนแบ กอนแบ
ถึงเวลาฉลอง มินกิ’s Day แล้ว”

Head Spin ท่าฮิตประจำตัวของ ยุนโฮ และ มินกิ
ยุนโฮ ATEEZ

ก่อนที่จะถึงเวลาที่ต้องบอกลากันจริงๆ หนุ่มๆ ATEEZ ได้โชว์เพลง The Real ที่พาให้ทุกคนสนุกและเต้นไปด้วยกันอีกครั้งส่งท้ายและจบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ ได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ

‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ครบรส ทั้งความสนุก ความมันส์ ความร้อนแรง รวมไปถึงความซาบซึ้งและความประทับใจสำหรับ 8 หนุ่ม ATEEZ และแฟนๆ เอทีนี่ชาวไทย

‘2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK’

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button