fbpx
HALLYU K PICKS!News

EL7Z UP ทีมผู้ชนะจาก Queendom Puzzle เปิดแพลนเดบิวต์และรายละเอียดของกิจกรรม

โปรเจคต์เกิร์ลกรุป EL7Z UP จากรายการ Queendom Puzzle ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว หลังจากการแข่งขันในรอบสุดท้ายได้เสร็จสิ้นลงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

Queendom Puzzle ได้ออกอากาศสดการแข่งขันในรอบสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 15 สิงหาคม พร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้ชนะ TOP7 ที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันออกมา ได้แก่ ฮวีซอ, นานะ, ยูกิ, เค, ยอรึม, ยอนฮี และ เยอึน ที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุป EL7Z UP

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม ทาง Mnet ได้เปิดเผยถึงแพลนการทำกิจกรรมของ EL7Z UP ออกมาแล้ว โดยหลังจากจบการแข่งขัน สมาชิกทั้ง 7 คนจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับการโปรโมตอัลบั้มเดบิวต์ของวงทันที ซึ่งเบื้องต้นได้วางกำหนดการเดบิวต์เอาไว้ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งจะทำกิจกรรมโปรโมตในเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบก่อนที่จะเริ่มออกทัวร์ทำกิจกรรมในต่างประเทศที่จะเริ่มต้นขึ้นในญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกช่วงปลายปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับกิจกรรมของพวกเธอนอกจากการโปรโมตอัลบัมเดบิวต์แล้ว EL7Z UP จะเตรียมการแสดงพิเศษของวงเพื่อขึ้นโชว์ในงาน 2023 MAMA AWARDS นอกจากนี้พวกเธอจะมีคอนเสิร์ตเดียวจัดขึ้นในเกาหลีเพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ ที่มอบให้กับพวกเธอมาตลอดการแข่งขันใน Queendom Puzzle

ติดตามอัพเดตข่าวคราวการเตรียมตัวเดบิวต์ของ EL7Z UP กันได้ทางโซเชียลมีเดียของวงที่เปิดขึ้นมาอย่างเป็นทางการแล้ว https://twitter.com/_EL7ZUPofficial

รับชมการแข่งขันของ Queendom Puzzle พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button