fbpx
NewsPlay

เยริน คัมแบคโซโล่! โชว์สีสันซัมเมอร์ที่แตกต่างใน MV เพลงใหม่ ‘Bambambam’

เยริน คัมแบคพร้อมผลงานใหม่โซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Ready, Set, LOVE’ กับเพลงไตเติล ‘Bambambam’ นำเสนอซัมเมอร์ที่ไม่เหมือนใครในสีสันสไตล์เรโทร

หลังจาก เยริน สิ้นสุดสัญญากับค่ายเดิม และได้เซ็นสัญญาใหม่กับทาง Bill Entertainment เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับเดินหน้าทำกิจกรรมโซโล่

อัลบัมใหม่ Ready, Set, LOVE ในครั้งนี้ จึงเป็นการปล่อยอัลบัมพร้อมโปรโมตโซโล่คัมแบคของ เยริน ครั้งแรกภายใต้การดูแลของสังกัดใหม่ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เยริน ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 Ready, Set, LOVE ออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล Bambambam

Bambambam เพลงไตเติลในแนวเรโทร ที่ผสมผสานกับ City Pop กับ Synthwave Disco พร้อทด้วยทำนองที่ติดหู กับเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องราวของความรัก ในกลางดึกคืนหนึ่งที่ทำให้นึกถึงคนรักเก่ากับความรักที่ผ่านไปแล้ว และพยายามจะลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับคนรักเก่าไป

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 2 Ready, Set, LOVE นี้ โดดเด่นด้วยอาร์ตเวิร์คที่มาในธีมของเกม ซึ่งเหมาะกับ เยริน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเธอชื่นชอบเกม อัลบัมนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะเติมเต็มการรอคอยของแฟนๆ สำหรับการคัมแบคของ เยริน

และการคัมแบคโซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 2 Ready, Set, LOVE พร้อมโปรโมตด้วยเพลงไตเติล Bambambam นี้ เยริน จะโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ในหลายๆ ด้านของเธอ ทั้งสีสันที่สนุกสนานรวมไปถึงด้านที่มีความคูล แต่จริงจังในความรัก

แล้วติดตามกิจกรรมต่างๆ ในการโปรโมตคัมแบคโซโล่ Ready, Set, LOVE ของ เยริน ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button