fbpx
News

ยูจุนวอน อันดับ 1 ของ FANTASY BOYS จะไม่ร่วมทีมเดบิวต์บอยกรุปของรายการ

บอยกรุป FANTASY BOY ได้เปิดเผยถึงการออกจากวงของ ยูจุนวอน ที่ได้อันดับ 1 จากการแข่งขันในรายการ ก่อนหน้าการเดบิวต์ของวงที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายน

วันที่ 23 สิงหาคม FUNKY STUDIO บริษัทผู้ผลิตรายการ FANTASY BOYS และ POCKETDOL STUDIO ต้นสังกัดที่จะดูแลกิจกรรมของบอยกรุปผู้ชนะของรายการ ได้แจ้งอย่างเป็ฯทางการถึงการออกจากทีมเดบิวต์ของ ยูจุนวอน ผู้ชนะอันดับ 1 ของรายการ

“เราขอแจ้งให้ทราบว่า ยูจุนวอน ซึ่งได้รับการเลือกให้เป็นสมาชิกในทีมเดบิวต์ของวง FANTASY BOYS จากการแข่งขันในรายการออดิชั่น “FANTASY BOYS” ทางช่อง MBC จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มได้เนื่องจากขาดงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

FANTASY BOYS คือทีมที่สร้างขึ้นจากการโหวตโดยผู้ชมผ่านรายการเซอร์ไววัลโดยมีเป้าหมายในการเดบิวต์ ซึ่งเราต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ FANTASY BOYS จะไม่สามารถเดบิวต์ด้วยสมาชิกทั้ง 12 คนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ชม

หลังจากที่รายการจบลง เราได้พูดคุยเรื่องสัญญากับพ่อแม่ของ ยูจุนวอน และยูจุนวอน มากกว่าสิบครั้ง แม้ว่าสัญญาจะเขียนขึ้นตามข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานที่กำหนดและแนะนำโดยคณะกรรมาธิการการค้าที่เป็นธรรม แต่พ่อแม่ของ ยูจุนวอน ก็ได้เรียกร้องให้แก้ไขสัญญาโดยเพิ่มอัตราส่วนแบ่งรายได้ภายใต้ข้ออ้างว่า ยูจุนวอน นั้นเป็นอันดับ 1 ในการโหวตโดยเปรียบเทียบเขากับสมาชิกคนอื่นๆ

จากเหตุนี้ ถ้าหากเราปรับส่วนแบ่งรายได้ให้แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ ตามการจัดอันดับการโหวตครั้งสุดท้าย ปัญหาเรื่องความเท่าเทียมอาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงอธิบายอย่างชัดเจนถึงเหตุผลที่เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของยูจุนวอน ยังทำให้ ยูจุนวอน ขาดการทำงานร่วมกับวงไปโดยไม่ได้รับอนุญาตสองครั้ง และแจ้งให้เราทราบว่าสุดท้ายแล้ว ยูจุนวอน คงจะไม่สามารถเข้าร่วมกับทีมได้

ด้วยเหตุนี้ FANTASY BOYS จะเดบิวต์ในฐานะทีมบอยกรุปที่มีสมาชิก 11 คน ประกอบด้วย คิมกยูแร, ฮงซองมิน, โอฮยอนแท, อีฮันบิน, หลิงฉี, คังมินซอ, ฮิคาริ, K-Soul, คิมอูซอก, ฮิคารุ และ เคย์ดัน

เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหานี้ และจะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้สมาชิกทั้ง 11 คนที่เหลือสามารถเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ได้โดยไม่ต้องกังวล เราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนและกำลังใจอันอบอุ่นให้กับสมาชิกที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์”

การแข่งขันของรายการ FANTASY BOYS ได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยวางเป้าหมายเตรียมเดบิวต์บอยกรุปจากทีมผู้ชนะของรายการในเดือนกันยายน ซึ่งได้รับการจับตามองอย่างมากว่าการเดบิวต์ของพวกเขาจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

สำหรับรายการ FANTASY BOYS เป็นรายการเซอร์ไววัลออดิชันค้นหาสมาชิกทีมไอดอลกรุปซีซันที่ ของช่อง MBC ที่ต่อยอดมาจากรายการ My Teenage Girl ที่ทีมผู้ชนะของรายการคือวงเกิร์ลกรุป CLASS:y ที่เดบิวต์เริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงปี 2022

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button