fbpx
News

BLACKPINK เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เปิด ‘Sky Dome’ จัดคอนฯ BORN PINK Finale

BLACKPINK เตรียมสร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ด้วคอนเสิร์ตส่งท้ายเวิลด์ทัวร์ BORN PINK

วันที่ 24 สิงหาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยถึงการเตรียมจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายเวิลด์ทัวร์ของ BLACKPINK ที่จะจัดขึ้นที่โซลในช่วงเดือนกันยายน

“คอนเสิร์ต ‘BORN PINK Finale in Seoul’ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 และ 17 กันยายน ที่ Gocheok Sky Dome ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 2 จะสามารถรับชมเพิ่มได้ทางออนไลน์”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Gocheok Sky Dome แล้วเป็นโดมสำหรับการจัดแข่งกีฬาในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลีที่สมารรองรับผู้ชมได้มากกว่า 20,000 คน ซึ่งการจัดคอนเสิร์ต ‘BORN PINK Finale in Seoul’ ในครัง้นี้ จะทำให้ BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินหญิงรายแรกของวงการ K-Pop ที่จัดคอนเสิร์ตในโดมแห่งนี้ 2

ตัวแทนจาก YG ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เราได้ตัดสินใจเลือกสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงต่อ BLACKPINK มาโดยตลอด และคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนี้ก็เต็มไปด้วยความหมายพิเศษของการกลับมาแสดงต่อหน้าแฟนๆ ในเกาหลีอีกครั้งในรอบเกือย 1 ปี ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 คนได้ตั้งใจที่จะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับแฟนๆ”

ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา BLACKPINK ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตใน 34 เมืองใหญ่ทั่วโลก ทำให้คอนเสิร์ตส่งท้ายเวิลด์ทัวร์ที่จะเกิดขึ้นนี้จะเต็มไปด้วยความพิเศษและเป็นอีกบันหึกหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ K-Pop

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button