fbpx
News

WAKEONE แจ้งการพักกิจกรรมของ จางฮ่าว ZEROBASEONE หลังยืนยันตรวจพบโควิด

WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของวง ZEROBASEONE ได้แจ้งว่าสมาชิก จางฮ่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงต้องพักกิจกรรมชั่วคราวและไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของวงได้ตามตารางเดิม

ในวันที่ 25 สิงหาคม WAKEONE Entertainment ได้แจ้งว่า จางฮ่าว รู้สึกถึงอาการผิดปกติอย่างเช่นการปวดเมื่อยตามร่างกาย เขาจึงตรวจผ่านชุดทดสอบแอนติเจนและยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19 ส่วนสมาชิกอีก 8 คนที่เหลือของวงไม่ได้มีอาการผิดปกติใดๆ แต่ก็ได้ตรวจผ่านชุดทดสอบแอนติเจนเช่นกันและได้รับการยืนยันว่าผลเป็นลบ

แถลงจากต้นสังกัดของวง ZEROBASEONE เป็นดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี
นี่คือ WAKEONE

เราขอแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการยืนยันพบเชื้อ COVID-19 ของ จางฮ่าว สมาชิกวง ZEROBASEONE และตารางกิจกรรมต่างๆ ของเขาจากนี้

ในวันที่ 25 จางฮ่าว รู้สึกถึงอาการผิดปกติในวันนี้ อย่างเช่นการปวดเมื่อยตามร่างกาย เขาจึงตรวจผ่านชุดทดสอบแอนติเจน และได้รับการยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19

จางฮ่าว ไม่มีอาการอื่นใดนอกจากเจ็บคอเล็กน้อย และตามการแนะนำของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งเกาหลีใต้แล้ว เขาจะต้องกักตัวเป็นเวลาสูงสุด 5 วันนับจากวันที่ตรวจพบเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ

นอกจาก จางฮ่าว แล้ว สมาชิก ZEROBASEONE ที่เหลือทุกคนไม่มีอาการใดๆ เป็นพิเศษ แต่พวกเขาก็ได้รับการตรวจผ่านชุดทดสอบแอนติเจน และยืนยันว่ามีผลเป็นลบ

จากการยืนยันพบเชื้อ COVID-19 นี้ เราขอแจ้งให้ทุกคนได้ทราบถึงตารางงานที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดแล้ว พวกเราขอให้แฟนๆ ทุกคนโปรดเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงนี้

งานแฟนไซน์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25, 26 และ 27 จะทำกิจกรรมโดยสมาชิก 8 คนที่เหลือยกเว้น จางฮ่าว ส่วนอีเว้นท์วีดีโอคอลในวันที่ 26 จะถูกเลื่อนออกไปในภายหลัง

รายละเอียดๆ ของตารางงานที่เปลี่ยนแปลงทางร้านค้าจะแจ้งไปถึงผู้ที่ได้เข้าร่วมงานให้ทราบเป็นรายบุคคล

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อซัพพอร์ตให้ จางฮ่าว สามารถฟื้นฟูสุขภาพของเขาได้โดยเร็วที่สุด

ขอบคุณ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button