fbpx
News

M COUNTDOWN เปิดตัว ‘ซองฮันบิน ZEROBASEONE’ ทำหน้าที่ MC คนใหม่ของรายการ

M COUNTDOWN รายการเพลงยอดนิยมของ Mnet เปิดตัว MC คนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ดำเนินรายการอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่ ‘ซองฮันบิน’ สมาชิกวงบอยกรุป ZEROBASEONE

หลังจากที่ Mnet ปล่อยคลิปสปอยล์ถึง MC คนใหม่มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดในวันที่ 1 กันยายน ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซองฮันบิน จะมารับหน้าที่ MC คนใหม่ประจำรายการเพลง M COUNTDOWN

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ซองฮันบิน ได้บอกความรู้สึกของเขาผ่าน WAKEONE Entertainment ต้นสังกัดของวง ZEROBASEONE ว่า

“ตั้งแต่ตอนที่ผมยังเด็ก ความฝันของผม (ในการเป็นนักร้อง) ก็เกิดขึ้นมาตลอดในระหว่างที่ดูรายการ M COUNTDOWN ครับ เพราะอย่างนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ทักทายผู้ชมทุกคนในฐานะ MC ของรายการครับ ผมตั้งตารออย่างมากที่จะได้พบกับนักร้องรุ่นพี่หลายๆ คนและเพื่อนร่วมงานอีกมากมายอย่างใกล้ชิดเพื่อที่ผมจะสามารถเรียนรู้และเติบโตยิ่งขึ้นครับ

ผมจะโชว์ให้ทุกคนเห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายของ ซองฮันบิน ซึ่งทุกคนยังไม่เคยได้เห็นมาก่อนจนถึงตอนนี้ครับ ดังนั้นผมหวังว่า ZEROSE (ชื่อแฟนคลับของวง ZEROBASEONE) จะตั้งตารอด้วยเช่นกันนะครับ”

สำหรับรายการเพลง M COUNTDOWN ที่ ซองฮันบิน จะทำหน้าที่ MC เป็นครั้งแรกจะออกอากาศในวันที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button