fbpx
News

ฮวังมินฮยอน เลือกของดีเมืองไทย – เล่าความประทับใจก่อนเจอกันในมินิคอนเสิร์ต ‘UNVEIL’ IN BANGKOK

ฮวังมินฮยอน กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมการจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่มีชื่อว่า 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT ‘UNVEIL’ IN BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

แต่ก่อนที่จะได้ชมการแสดงกันแบบเต็มๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ฮวังมินฮยอน ก็ได้มาพบกับสื่อในประเทศไทยที่งานแถลงข่าวพร้อมกับเล่าให้ฟังถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอกับ ‘ฮวังโด’ แฟนๆ ชาวไทยของไทยแบบใกล้ชิดอีกครั้ง

ฮวังมินฮยอน พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาไทยในครั้งนี้ว่า รู้สึกคิดถึงและดีใจที่มีโอกาสได้มาแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้งหลังจากที่ไม่มาเยือนไทยนาน และครั้งนี้เขาเตรียมพร้อมที่จะแสดงโชว์ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยดูอย่างเต็มที่ ซึ่งตลอดช่วงเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา เขามีโอกาสได้มาทำกิจกรรมที่ไทยอยู่หลายๆครั้ง ซึ่งทุกครั้งเขาก็จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีความประทับใจมากมายเกิดขึ้น ทำให้เขาชื่นชอบประเทศไทย เพราะเมื่อนึกถึงประเทศไทยทีไรก็จะมีแต่ความทรงจำที่มีความสุขเสมอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตแล้ว ในช่วงนี้ ฮวังมินฮยอน ก็ยังมีผลงานด้านการแสดงให้ได้ติดตามกันในซีรีส์เรื่อง My Lovely Liar ที่มีให้ได้รับชมกันบนแพลตฟอร์มของ Viu ซึ่งเขาได้เล่าถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่าบรรยากาศการถ่ายทำในกองถ่ายนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งผู้กำกับ ทีมงานต่างใจดี โดยเฉพาะพาร์ทเนอร์ของเขาอย่าง คิมโซฮยอน ทำให้การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี มีแต่รอยยิ้มนั่นเอง

ฮวังมินฮยอน ยังได้เล่าถึงอีกหนึ่งงานอดิเรกที่เขาชอบทำ นั่นก็คือการถ่ายรูปมี ซึ่ง มินฮยอน ได้คอนเฟิร์มว่ารูปสวย ๆ ใน Instagram @Optimus_sisun เป็นฝีมือการถ่ายรูปของเขาทั้งหมด เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้าน ครบครั้นสุด ๆ

ช่วงท้าย มินฮยอน ได้พูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทย ซึ่งเขามีความรู้เกี่ยวกับประเทศไทยเยอะมากถึงกับรู้ว่าของดีเมืองไทยคืออะไร ซึ่งของที่ มินฮยอน จะซื้อไปฝากเพื่อน ๆ ที่เกาหลีไม่ใช่อะไรที่ไหน แต่เป็น ‘กางเกงช้าง’ อันเลืองชื่อของประเทศไทยนั่นเอง โดยที่มินฮยอนได้ให้เหตุผลที่เลือกของสิ่งนี้ก็เพราะกางเกงช้างใส่สบายมากในช่วงฤดูร้อนนั่นเอง แถมมินฮยอนยังเคยใช้และชื่นชอบยาดมแบบไทย ๆ อีกด้วย

ก่อนที่มินฮยอนจะปิดท้ายด้วยประโยคมัดใจเหล่าฮวังโดแลแฟน ๆ เป็นภาษาไทยไว้ว่า “อยากเจอไอ้ต้าวฮวังโดจังครับ” สร้างเสียงกรี๊ดให้กับเหล่าแฟน ๆ ที่มารอชมหนุ่มคนนี้

2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT ‘UNVEIL’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ยังสามาถจับจองบัตรโค้งสุดท้ายก่อนเริ่มงานกันได้ทาง ww.theconcert.com  บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท พร้อมกระชับความใกล้ชิดด้วยการเพิ่มสิทธิ์ Group Photo, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น, โฟโต้การ์ด และสิทธิพิเศษในแต่ละราคาบัตรอีกมากมาย

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button