fbpx
News

TOMORROW X TOGETHER ประกาศวันคัมแบคในเดือนหน้า พร้อมอัลบัมใหม่ ‘The Name Chapter: FREEFALL’

TOMORROW X TOGETHER ประกาศวันคัมแบคและเปืดรายละเอียดสำหรับเตรียมโปรโมตผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘The Name Chapter: FREEFALL’ ในเดือนตุลาคมนี้

โดย TOMORROW X TOGETHER จะคัมแบคพร้อมปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘The Name Chapter: FREEFALL’ ในวันที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเริ่มเปิดให้สั่งอัลบัมแบบพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมถึงเปิดรายละเอียดการปล่อยทีเซอร์คอนเซปต์ต่างๆ ผ่านรูปตารางคัมแบคอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘The Name Chapter: FREEFALL’ มาให้ติดตามกันแล้ว

นอกจากนั้น ในวันที่ 4 กันยายน ทางค่าย BIGHIT MUSIC ก็ได้โพสต์โปสเตอร์ประกาศวันและสถานที่จัดไฟนอลคอนเสิร์ตสำหรับเวิลด์ทัวร์ ‘ACT : SWEET MIRAGE’ ของหนุ่มๆ TOMORROW X TOGETHER

โดย ‘ACT : SWEET MIRAGE’ FINALE จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 5 โมงเย็นของเกาหลี ที่ Gocheok Sky Dome, โซล, เกาหลีใต้ และสามารถชมคอนเสิร์ตนี้ผ่านทางไลฟ์ออนไลน์สตรีมมิ่งได้ด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button