fbpx
News

H1-KEY คว้า 1st Win! ถ้วยแรกจากรายการเพลง THE SHOW สัปดาห์นี้

เกิร์ลกรุป H1-KEY คว้ารางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลงได้สำเร็จ จากการโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 Seoul Dreaming พร้อมเพลงไตเติล ‘SEOUL (Such a Beautiful City)’

ในวันที่ 5 กันยายน H1-KEY ได้โปรโมตคัมแบคด้วยสเตจเพลง ‘Time to Shine’ และเพลงไตเติล ‘SEOUL (Such a Beautiful City)’ ในรายการเพลง THE SHOW

และ H1-KEY สามารถเอาชนะและคว้ารางวัลอันดับ 1 ของรายการเพลงได้สำเร็จในวันนี้ ซึ่งเป็นรางวัลถ้วยแรกจากรายการเพลงที่พวกเธอได้รับหลังจากที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากได้รับรางวัลสาวๆ H1-KEY ได้พูดขอบคุณไปถึง M1-KEY แฟนคลับของวงที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเธอสามารถชนะรายการเพลงในวันนี้ได้ และขอบคุณ GLG ค่ายของพวกเธอรวมถึงครอบครัวของพวกเธอด้วยเช่นกัน

H1-KEY ได้ปล่อยผลงานล่าสุดมินิอัลบัมชุดที่ 2 Seoul Dreaming พร้อมเพลงไตเติล SEOUL (Such a Beautiful City) เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา และในขณะนี้พวกเธอกำลังอยู่ในช่วงของการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคต่างๆ

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button