fbpx
NewsPlayTREND

RIIZE เดบิวต์! โชว์เสน่ห์พร้อมสไตล์เป็นเอกลักษณ์ในเพลง ‘Get A Guitar’ ㅡ ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

7 หนุ่ม RIIZE รุกกี้บอยกรุปวงใหม่จากค่าย SM Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ! ปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดแรก ‘Get A Guitar’ ที่มาพร้อมพลังความเฟรชในสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์

‘RISE’ + ‘REALIZE’

บอยกรุป RIIZE เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายน 2023 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งมีทั้งความสามารถทางดนตรีและภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ได้แก่ โชทาโร่, อึนซอก, ซองชาน, วอนบิน, ซึงฮัน, โซฮี และ แอนตัน

โดยชื่อวง RIIZE มาจากการรวมกันของคำว่า ‘RISE’ ที่แปลว่า การเติบโต และ ‘REALIZE’ ที่แปลว่า ทำให้เป็นจริง, ทำให้สำเร็จบรรลุผลได้ ดังนั้นชื่อ RIIZE จึงสื่อความหมายว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทีมที่จะเติบโตไปด้วยกัน และ ทำความฝันให้เป็นจริงได้”

SUNZ → ‘BRIIZE’

ในตอนแรกเมื่อวันเดบิวต์ 4 กันยายน หนุ่มๆ RIIZE ได้ประกาศชื่อแฟนคลับของวงอย่างเป็นทางการโดยมีชื่อว่า ‘SUNZ’ ที่สื่อความหมายว่า SUNZ จะเป็นเหมือนผู้ที่ทำให้ RIIZE เปล่งประกายอย่างสดใสจากจุดเดิมอยู่เสมอ และจะเติบโตไปด้วยกันกับ RIIZE

จากนั้น 2 วันหลังประกาศชื่อแฟนคลับ ในวันที่ 6 กันยายน SM Entertainment ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อแฟนคลับของวง RIIZE จากเดิมที่ใช้ชื่อว่า SUNZ ได้เปลี่ยนชื่อแฟนคลับใหม่เป็น ‘BRIIZE’

โดยการเปลี่ยนชื่อแฟนคลับนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีแฟนๆ หลายคนกังวลว่าชื่อวง RIIZE กับชื่อแฟนคลับเดิม SUNZ จะทำให้เกิดการตีความในเชิงลบขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อแฟนคลับเป็น BRIIZE ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับการโหวตมากที่สุดเป็นอันดับสอง และมีความหมายเชิงบวก รวมถึงเป็นชื่อที่สื่อถึงการเติบโตไปด้วยกันด้วย

‘Get A Guitar’

ในวันที่ 4 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี RIIZE ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดแรก ‘Get A Guitar’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

เพลงไตเติล Get A Guitar เป็นเพลงป็อปที่โดดเด่นด้วยซาวนด์ของซินธิไซเซอร์แบบเรโทร และจังหวะของกีต้าร์ในแนวฟังก์ ส่วนเนื้อเพลงหนุ่มๆ RIIZE ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับการมารวมตัวกันของสมาชิกด้วยเสียงกีตาร์ และพวกเขาต่างก็เข้าใจกันและกันผ่านเสียงดนตรี ซึ่งในเพลงนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการมารวมตัวกันเป็นหนึ่งทีม เพื่อทำความฝันของพวกเขาให้สำเร็จอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว RIIZE ยังนำเสนอแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า ‘Emotional Pop’ ซึ่งเป็นเพลงป็อปที่เต็มไปด้วยการสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลายในเพลง

และจากรุกกี้ที่รวบรวมแรงบันดาลใจผ่านประสบการณ์ทางดนตรีในแต่ละวัน จะเติบโตยิ่งขึ้นไปด้วยความปรารถนาที่จะทำให้ดนตรีของพวกเขาดังก้องอยู่ในใจของทุกคนทั่วโลกได้

แล้วติดตาม 7 หนุ่ม RIIZE กับการโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมเพลง ‘Get A Guitar’ ที่เริ่มต้นขึ้นแล้วรวมถึงผลงานดนตรีต่อไปจากนี้ของพวกเขากัน

‘RIIZE’

โชทาโร่ – SHOTARO

อึนซอก – EUNSEOK

ซองชาน – SUNGCHAN

วอนบิน – WONBIN

ซึงฮัน – SEUNGHAN

โซฮี – SOHEE

แอนตัน – ANTON

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button