fbpx
News

ฮันแจอี เล่าถึงเคมีกับ นานะ เบื้องหลัง ‘โมมี&ชุนแอ’ ใน Mask Girl

ฮันแจอี นักแสดงสาวที่รับบทของ ชุนแอ โชว์เกิร์ลอีกหนึ่งคนในเรื่อง Mask Girl ที่เป็นหนึ่งในตัวละครที่กลายเป็นชื่อตอนของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งมีความสำคัญกับเรื่องราวที่ผลิกผันของ คิมโมมี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำของซีรีส์เรื่องนี้ และเคมี กับนักแสดงที่ร่วมงานกันอย่าง นานะ ที่ตัวจริงของทั้งคู่เกิดปีเดียวกันและได้สนิทสนมกันจากการทำงานในเรื่องนี้

หนึ่งในฉากที่ได้รับการพูดถึงมากก็คือฉากการเต้นคู่กันของ โมมี และ ชุนแอ ในเพลง Saturday Night เพลงในตำนานของ ซนดัมบี ซึ่ง นานะ ที่รับบทของ คิมโมมี เคยเต้นเพลงนี้มาก่อนแล้วสมัยที่เธอเป็นสมาชิกวง After School (เป็นโชว์พิเศษที่เกิดขึ้นในประเทศไทยด้วย) ในขณะที่ ฮันแจอี ไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อนเลย

“ฉันก็จำช่วงที่เราซ้อมเต้นกันไม่ค่อยได้แล้วค่ะ แต่แน่นอนว่ามันมีความรู้สึกหนึ่งเกิดขึ้นมาว่า ‘ฉันจะเต้นแบบคุณนานะได้จริงๆ เหรอ’ สำหรับฉันแล้วการเต้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ แล้วการแสดงออกทางสีหน้าก็สำคัญมากด้วย ซึ่งตอนนั้นฉันก็คิดว่าถ้าเป็นการแสดงแบบนี้แล้วถึงจะเต้นออกมาได้ไม่ดี ฉันก็น่าจะยังพอจะเอาตัวรอดได้ด้วยการแสดงออกทางสีหน้าค่ะ แต่พอถึงวันที่ถ่ายทำฉากนี้ก็เป็นครั้งแรกของฉันด้วยที่ต้องใส่ส้นสูงแล้วเต้น ซึ่งมันยากมากค่ะที่จะต้องเต้นไปแล้วคุมสีหน้าไปด้วยเพราะว่าฉันรู้สึกเจ็บขาไปหมด แต่พอได้ถ่ายทำกันไปสักพักฉันก็เริ่มชินค่ะ แล้วคุณนานะก็ให้กำลังใจฉันเยอะ มากๆ จนสุดท้ายแล้วมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่องราวของ โมมี และ ชุนแอ เป็นจุดที่ทำให้หลายๆ คนประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่โชคชะตาได้พาเธอให้มาเจอกัน และต้องแยกจากกันด้วยสถานการณ์อันพลิกผัน ซึ่งเคมีระหว่าง 2 ตัวละครนี้ได้รับการพูดถึงอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย และยังมีโมเมนต์เบื้องหลังการซ้อมเต้นของทั้งคู่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน

“ในคลิปซ้อมเต้นที่ถูกโพสต์ลงโซเชียล ในคลิปนั้นคือวันแรกที่ฉันได้เจอกับคุณนานะเลยค่ะ แล้วฉันก็รู้สึกลำบากมากเพราะไม่เคยเต้นจริงจังมาก่อน แต่คุณนานะก็บอกว่าฉันเต้นได้ดีค่ะซึ่งมันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ถ้าเทียบกับภาพลักษณ์ของเธอที่ดูนิ่งๆ จากภายนอกแล้ว จริงๆ เธอเป็นคนที่อบอุ่น และเอาใจใส่คนรอบตัวมากค่ะ เป็นเสน่ห์อีกแบบที่ต่างจากภาพภายนอกไปเลย จะมีฉากหนึ่งที่ฉันต้องร้องไห้กับเธอ ซึ่งตอนนั้นฉันทำอารมณ์ไม่ได้เลยค่ะ แต่คุณนานะก็กอดฉันอยู่อย่างนั้นเพื่อรอให้ฉันร้องไห้ออกมา เลยทำให้ในชีวิตจริงเราสนิทกันเหมือนกับ โมมี และ ชุนแอ ในเรื่องเลยค่ะ ซึ่งฉันเองก็รู้สึกดีมากๆ ที่หลายๆ คนชอบเคมีตัวละครของเราใน Mask Girl”

รับชมซีรีส์ Mask Girl ได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button