fbpx
News

นายกกรุงโซล ส่งข้อความถึง H1-KEY หลังคว้าอันดับ 1 ครั้งแรกในรายการเพลง

วงเกิร์ลกรุป H1-KEY ปักหมุดความสำเร็จครั้งใหม่ของวงหลังจากที่พาเพลง SEOUL (Such a Beautiful City) คว้าอันดับ จากการโปรโมตในรายการเพลงได้สำเร็จที่รายการ The Show เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เพลง SEOUL (Such a Beautiful City) เพลงโปรโมตจากอัลบัม Seoul Dreaming ได้รับการพูดถึงอย่างมากตั้งแต่เพลงถูกปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยซีซันที่ดูสดใสของเพลงและความหมายของเนื้อเพลงที่พูดถึงกรุงโซลที่เป็นเหมือนจุดหมายแห่งความฝัน

HALLYU PLAY

และที่ทำให้หลายๆ คนเซอร์ไพรส์ก็คือ ข้อความจาก โอเซฮุน นายกเทศมนตรีของกรุงโซลที่ส่งข้อความแสดงความยินดีกับ H1-KEY ที่คว้าอันดับ 1 ได้สำเร็จ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขอแสดงความยินดีกับ H1-KEY ที่ได้ถ้วยอันดับ 1 จากเพลง SEOUL นะครับ ความรักและความหลงใหลที่พวกคุณมอบให้กับกรุงโซลทำให้เมืองออกมาเป็นอย่างที่เป็นในตอนนี้ ‘SEOUL MY SOUL'”

สำหรับประโยค SEOUL MY SOUL เป็นสโลแกนใหม่ของกรุงโซลที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม เปลี่ยนจากสโลแกน I.Seoul.U ที่ใช้มาตลอดช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสโลแกนใหม่นี้สื่อถึงจิตวิญญานที่เกิดจากความรักและความหลงใหลที่คนเกาหลีและนักท่องเที่ยวทั่วโลกมีต่อกรุงโซล และมีกรุงโซลเป็นแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ ซึ่งมีความหมายในทิศทางเดียวกับเนื้อเพลง SEOUL (Such a Beautiful City) ของ H1-KEY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button