fbpx
NewsPlay

จองยงฮวา CNBLUE คัมแบคโซโล่ในรอบ 6 ปี ส่ง MV เพลงใหม่ ‘Your City’

จองยงฮวา CNBLUE กับการคัมแบคโซโล่ในรอบ 6 ปี พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ ‘YOUR CITY’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ อัลบั้มที่มาจากประสบการณ์กว่า 13 ปีทางดนตรีในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงของเขา

ในวันที่ 14 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี จองยงฮวา ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 YOUR CITY ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘Your City’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล ‘Your City’ เป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ อินดี้ ที่ผสมผสานซาวนด์แบบร็อคและเรโทร กับเนื้อหาของเพลงที่ จองยงฮวา ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะเลิกราและจากไปจากคนรักซึ่งเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก

นี่เป็นการปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มอีกครั้งของ จองยงฮวา ในรอบ 6 ปี หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘DO DISTURB’ เมื่อปี 2017

โดยในผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 YOUR CITY นี้ ได้เล่าเรื่องราวของการออกจากเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเปล่งประกาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกสองอย่างที่เกิดขึ้นหลังการเลิกรานั่นก็คือ ทั้งเศร้าทั้งโล่งใจ และสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ที่เคยผ่านการเลิกรามาแล้วได้เป็นอย่างดี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button