fbpx
HALLYU K PICKS!News

Knowing Brothers เปิดไลน์อัพ 6 ไอดอล ร่วมตอนพิเศษเทศกาลชูซอก

รายการ Knowing Brothers ถ่ายทำประจำสัปดาห์นี้ด้วยธีมรายการตอนพิเศษสำหรับออกอากาศช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก ที่ได้รวมตัว 6 ไอดอลที่กำลังทำกิจกรรมกันอยู่ในหลากหลายด้านมาร่วมสร้างความสนุกกับอีก 7 คนดังจากวงการบันเทิงและวงการกีฬา ในรายการตอนพิเศษนี้

Knowing Brothers ที่เพิ่งฉลองการออกอากาศครบ 400 ตอนไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงเตรียมความพิเศษมาให้กับผู้ชมแบบต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดการถ่าายทำของรายการเทื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาก็ได้เปิดเผยไลน์อัพแขกรับเชิญที่มายังสตูดิโอของ JTBC ในย่านอิลซาน ซึ่งการถ่ายทำที่เกิดขึ้นจะเป็นตอนพิเศษสำหรับออกอากาศในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลชูซอกระหว่างวันที่ 28-30 กันยยายน

แขกรับเชิญที่มาร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้ได้ 6 ไอดอลมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับรายการ ได้แก่ เยวอน อดีตสมาชิกวง Jewelry ที่ขณะนี้ทำกิจกรรมเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว, เยริน อดีตสมาชิกวง GFRIEND ที่เพิ่งปล่อยผลงานเพลงโซโล่ชุดใหม่ออกมา, แชฮยอน และ เสี่ยวถิง จากวง Kep1er ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบค, คิมจีอุง และ พัคกอนอุค จากวง ZEROBASEONE วงรุกกี้ที่เพิ่งเดบิวต์จากรายการ Boys Planet

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และยังมี 7 คนดังจากวงการกีฬาและวงการบันเทิงมาร่วมสนุก และเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ได้แก่ โมแทบอม นักกีฬาสปีดสเก็ต, ยูฮีกวาน นักกีฬาเบสบอล, จองยูอิน นักกีฬาว่ายน้ำ, และทีมเอนเตอร์เทนเนอร์สายฮาอย่าง พัคมีซอน, โจฮเยรยอน, คิมฮเยซอน และ ชินบงซอน

สำหรับการดำเนินรายการในตอนพิเศษนี้จะได้ อีทึก และ ชินดง จากวง Super Junior มาทำหน้าที่ในรายการ ติดตามชม Knowing Brothers พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button