fbpx
News

3 สมาชิก Stray Kids ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ – JYP แจ้งยกเลิกและปรับตารางงาน

ในช่วงกลางดึกวันที่ 21 กันยายน JYP Entertainment ได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยทางรถยนต์ของ 3 สมาชิกวง Stray Kids

โดย ลีโน, ฮยอนจิน และ ซึงมิน ประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยทางรถยนต์ในระหว่างการเดินทางกลับหอพัก และพวกเขาจะต้องได้รับการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์

ทำให้มีการยกเลิกตารางงานในส่วนของสมาชิกทั้ง 3 คน และมีการปรับเปลี่ยนตารางงานของวง โดยงาน 2023 Global Citizen Festival ที่ นิวยอร์ก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ จากเดิมที่ Stray Kids ขึ้นแสดงทั้งวงจะเปลี่ยนเป็น 3RACHA คือ 3 สมาชิก บังชาน, ชางบิน และ ฮัน สำหรับการขึ้นแสดงในงานนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแถลงของ JYP Entertainment มีใจความดังนี้

“สวัสดี นี่คือ JYPE

ในวันที่ 20 กันยายน (วันพุธ) รถยนต์ที่มีสมาชิกวง Stray Kids ลีโน, ฮยอนจิน และ ซึงมิน อยู่บนนั้นได้เกิดประสบอุบัติเหตุชนกันเล็กน้อย ระหว่างการเดินทางกลับหอพักหลังเสร็จจากตารางงาน

หลังเกิดอุบัติเหตุ ลีโน, ฮยอนจิน และ ซึงมิน ได้ไปโรงพยาบาลในทันทีและรับการตรวจอย่างละเอียด ทั้งสมาชิกวงรวมถึงผู้อื่นที่อยู่บนรถยนต์กับพวกเขาไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เนื่องจากพวกเขามีอาการปวดกล้ามเนื้อเล็กน้อยและมีรอยฟกช้ำ ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำให้พวกเขารับการรักษาแบบประคับประคอง (conservative treatment) ในช่วงนี้

ดังนั้นเราจึงต้องแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการการยกเลิกหรือปรับเปลี่ยนตารางงาน ดังนี้

[ตารางงานที่ยกเลิก]Milan Fashion Week (ลีโน, ฮยอนจิน)
YouTube Live วันเกิดของ ซึงมิน (ซึงมิน)

[ตารางงานที่เปลี่ยนแปลง]Global Citizen Festival – 3RACHA of Stray Kids (บังชาน, ชางบิน, ฮัน จะขึ้นแสดง)

พวกเราต้องขออภัยที่ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นกังวัลจากข่าวกะทันหันนี้
JYPE จะให้เรื่องสุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด และจะพยายามเต็มที่อย่างสุดความสามารถเพื่อซัพพอร์ตในการฟื้นฟูสุขภาพของพวกเขา

ขอบคุณ”

Stray Kids: ชางบิน – I.N – ฮัน – ฟีลิกซ์ – ลีโน – ซึงมิน – ฮยอนจิน – บังชาน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button