fbpx
News

สื่อเซอร์ไพรส์ เจอ จีซู BLACKPINK ปรากฎตัวในหนังเรื่องใหม่ ระหว่างการฉายรอบสื่อ

Dr. Cheon and Lost Talisman ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในเกาหลีวันที่ 27 กันยายน ได้เปิดรอบพิเศษให้สื่อในเกาหลีได้ชมกันในสัปดาห์นี้ พร้อมกับสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน

Dr. Cheon and Lost Talisman เป็นภาพยนตร์ที่จะเข้าโรงฉายในช่วงเทศกาลวันหยุดชูซอกของเกาหลี และได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยม ทั้งจากทีมนักแสดงที่ได้ คังดงวอน, อีดงฮวี, ฮอจุนโฮ และ อีซม มารับบทนำ ถ่ายทอดเรื่องราวของหมอผีปลอมที่ไม่ได้มีพลังมองเห็นวิญญ่นอะไร แต่กลับสามารถไขปริศนาความลึกลับของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เหมือนกับว่าตัวเองสามารถมองเห็นวิญญาน

และที่เป็นเซอร์ไพรส์ก็คือการปรากฎตัวของ จีซู BLACKPINK ที่มาในบทบาทของเทพธิดาในตำนานตามความเชื่อของเกาหลี ที่ใช้พลังของเธอดลบันดาลบางอย่างให้เกิดขึ้นในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปจากภาพยนตร์เรื่อง Dr. Cheon and Lost Talisman

โดยหลังจากการฉายรอบสื่อ ผู้กำกับ คิมซองชิก ก็ได้พูดถึงการชวน จีซู มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ระหว่างที่ผมกำลังมองหานักแสดงที่จะมารับบทเทพธิดาในเรื่องนี้ ผมก็นึกถึงภาพของคุณ จีซู ครับ เพราะผมเองเป็นแฟนของซีรีส์เรื่อง Snowdrop ด้วย และการได้คุณจีซูมารับบทนี้ ครึ่งหนึ่งก็เพราะความเป็นแฟนของผมครับ ส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็เป็นเรื่องของความโชคดีที่เวลาการทำงานของคุณจีซูสามารถมาร่วมถ่ายทำในเรื่องได้พอดี”

สำหรับผู้กำกับ คิมซองชิก แล้ว เป็นหนึ่งผู้กำกับที่ได้รับการจับตามองอย่างมากเพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับของ บงจุนโฮ มาจนถึงการทำงานในโปรเจคต์ของผู้กำกับ พัคชานอุค ในเรื่อง Decision to Leave ที่กวาดรางวัลมามากมาย รวมถึงเรื่อง Deliver Us from Evil ของผู้กำกับ ฮงชานวอน ทีร่เดินทางมาถ่ายทำกันในประเทศไทยเช่นกัน

Dr. Cheon and Lost Talisman จะเข้าโรงฉายในวันที่ 27 กันยายน ในเกาหลี ติดตามกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button