fbpx
News

เมื่อ YG ต่อสัญญา BLACKPINK ได้เพียงคนเดียว

เรื่องราวของทิศทางการเจรจาต่อสัญญาของสมาชิกวง BLACKPINK กับทาง YG Entertainment กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากที่คอนเสิร์ตใหญ่ของ 4 สาวที่โซลได้จัดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 21 กันยายน สปอร์ตโซล สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า YG Entertainment สามารถเจรจาต่อสัญญาของสมาชิก BLACKPINK ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ โรเซ่ ในขณะที่อีก 3 สมาชิกอย่าง เจนนี่, จีซู และ ลิซ่า ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา แต่อย่างไรก็ตามในรายงานได้ระบุว่าถึงแม้ 4 สมาชิกของ BLACKPINK จะแยกย้ายสังกัดกันไป แต่ทั้ง 4 คนยังคงสถานะความเป็นสมาชิกของ BLACKPINK และแพลนที่จะทำกิจกรรมวงร่วมกันต่อไป

สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ สื่อในเกาหลีได้ยกกรณีของ อึนฮยอก, ดงเฮ และ คยูฮยอน สมาชิกวง Super Junior ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง SM Entertainment แต่ยังคงสถานะการทำกิจกรรมร่วมกับวงอยู่ดังเดิม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานยังได้ระบุว่า จีซู มีความสนใจที่จะทำกิจกรรมในบทบาทของการเป็นนักแสดงซึ่งมีบริษัทในต่างประเทศยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลให้กับเธอเพื่อพลักดันสู่การทำกิจกรรมในระดับโลก ในขณะที่ทางด้านของ ลิซ่า เองก็มีข่าวมาตลอดถึงการได้รับข้อเสนอจากบริษัทใหญ่ในภาคพื้นเอเชียที่พร้อมสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ยังไม่ออกมาจากทางฝั่งของ YG อย่างเป็นทางการ และยังคงชี้แจงด้วยประโยคเดิมว่าในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้นและกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันกับสมาชิกวง ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของการเจรจาสัญญาของ YG กับ 4 สาว BLACKPINK จะได้ข้อสรุปออกมาอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button