fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

เมื่อสมาชิก EVNNE เปิดความรู้สึกที่แท้จริง หลังจบรอบไฟนอลรายการ BOYS PLANET

บอยกรุป EVNNE หนึ่งในวงโปรเจคต์ที่ได้รับความสนใจและถูกจับตามอง ซึ่งมาจากการรวมตัวกันของผู้เข้าแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัลชื่อดังอย่าง BOYS PLANET ได้ส่ง 4 สมาชิกของวงคือ เคตะ พัคฮันบิน อีจองฮยอน และ ยูซึงออน มาพูดคุยถึงประเด็นและเรื่องราวต่างๆ ของพวกเขาในรายการ TheKstarNextDoor 3 กับพิธีกร โจนาธาน

ยูซึงออน – อีจองฮยอน
เคตะ – พัคฮันบิน

โดยการถ่ายทำและการปล่อยคลิปรายการ TheKstarNextDoor 3 ตอนที่ EVNNE ได้ไปเป็นแขกรับเชิญนี้ เกิดขึ้นก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง

และหนึ่งในประเด็นที่ถูกนำมาพูดถึงซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากก็คือเรื่องที่ โจนาธาน ถามสมาชิก EVNNE ทั้ง 4 คนว่า ‘เป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่ไม่ได้อยู่ในวงเดบิวต์ของรายการ BOYS PLANET’ ก่อนที่จะให้ทุกคนหลับตาลงและยกมือตอบอย่างตรงไปตรงมาในคำถามที่ว่า ใครมีความคิดว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันคาดหวังว่าจะได้อยู่ในทีมเดบิวต์นั้น?”

ซึ่งมีสมาชิก 3 คนที่ยกมือคือ (1) พัคฮันบิน, (2) เคตะ และ (3) ยูซึงออน

และ โจนาธาน ถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนการประกาศผลรอบไฟนอลที่มีคนบอกกับ พัคฮันบิน เองว่ารับประกันได้เลยว่า พัคฮันบิน จะต้องได้เดบิวต์ ซึ่งเฉลยออกมาว่าคน 2 คนที่บอกกับเขาเช่นนั้นก็คือ ‘คิมแทแร และ พัคกอนอุค’ ที่ในตอนนี้ทั้งคู่ได้เดบิวต์ในวง ZEROBASEONE โปรเจคต์บอยกรุปผู้ชนะของรายการ BOYS PLANET

โดย พัคฮันบิน ได้เรียกเสียงหัวเราะพร้อมความเห็นใจของทุกคนในขณะที่เขาเล่าว่า “พวกเขาบอกกับผมว่า กลัวจะไม่ได้อยู่ในนั้น(วงเดบิวต์) แล้วก็บอกว่าผมจะทำได้แน่ๆ ครับ พวกเขาบอกอย่างนั้นแต่แล้วสุดท้ายพวกเขาก็ทำสำเร็จครับ … ผมผิดหวังมากเลยครับ”

นอกจากนั้นแล้ว พัคฮันบิน ยังอยู่ในสังกัด WAKEONE ที่เป็นค่ายผู้ดูแลวง ZEROBASEONE ซึ่งทำให้เขาก็จะได้เห็นการเตรียมตัวเดบิวต์ของวงด้วย

และ พัคฮันบิน ได้แชร์ความรู้สึกเมื่อต้องเจอ ZEROBASEONE ว่า เวลาที่ได้เจอสมาชิกแต่ละคน เขารู้สึกดีที่ได้เจอกันและมีความสุขมาก แต่ในเวลาที่สมาชิกอยู่รวมกันเป็นวง เขาจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าไปพูดคุยด้วย และคิดไปว่า “พวกเขาจะให้ฉันเข้าไปร่วมด้วยไหมนะ?”

พัคฮันบิน ยังได้บอกความรู้สึกหลังรอบไฟนอลรายการ BOYS PLANET อย่างตรงไปตรงมาว่า

“ผมคอยเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเขาอย่างมากเลยนะครับ แต่หลังจบรอบไฟนอล ผมก็บล็อคโซเชียลมีเดีย (อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์) ของ ZEROBASEONE เลยครับ เพราะว่ามันทำให้ผมเจ็บปวดใจมากเลย แล้วก็เป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงให้ไม่เห็นมันด้วยครับ”

และ ยูซึงออน ก็เห็นด้วยโดยบอกว่า “บอกตรงๆ ผมเองก็ไม่ดูเหมือนกันครับ” จากนั้น โจนาธาน ก็เรียกเสียงฮาจากทุกคนโดยตั้งคำถามเปรียบเทียบว่า

“พวกเขาเป็นเหมือน ‘แฟนเก่า’ ของพวกนายหรอ?”

จากนั้น พัคฮันบิน ตอบอย่างอารมณ์ขันว่า “ใช่เลยครับๆ พวกเขาให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแฟนเก่าจริงๆ ครับ แต่ตอนนี้พวกเราดีกันแล้วนะ เพราะผมก็จะเดบิวต์แล้วเหมือนกันครับ”

และ โจนาธาน ก็ถามไปที่ เคตะ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่มั่นใจมากว่าจะติดอันดับรอบไฟนอลและได้เดบิวต์กับโปรเจคต์กรุปของรายการ BOYS PLANET ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ เคตะ เตรียมตัวอย่างหนัก โดย เขาได้ตอบว่า

“ใช่ครับ แล้วก็ ผมไม่เคยหลุดออกจากอันดับ (TOP 9) ที่จะได้เดบิวต์เลยครับ (ตอนรอบไฟนอล) ผมคิดว่า ‘เดี๋ยวพวกเขาก็จะเรียกผมใช่ไหม?’ แล้วก็ อ่าว ‘มันจบแล้วหรอ?'”

เคตะ : ‘จบแล้วหรอ?’

ซึ่ง พัคฮันบิน บอกเพิ่มเติมว่านั่นทำให้เขากับ เคตะ ร้องไห้หลังจากจบรอบไฟนอลของรายการ และ โจนาธาน ก็ถามต่อว่า รายการ BOYS PLANET คงทำร้ายจิตใจของ เคตะ ครั้งใหญ่เลยทีเดียว และเพื่อทำให้ความเจ็บปวดจากการตกรอบนั้นหายไป เคตะ จึงจะขายเพลงของตัวเองจริงไหม?

เคตะ ก็ได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาและเรียกเสียงหัวเราะอย่างชอบใจจากทุกคนว่า

“ในเมื่อตอนนี้ผมไม่ได้ทำมันแล้ว (เดบิวต์ในโปรเจคต์กรุปของรายการ) ผมก็แต่งเพลงครับ และก็ตัดสินใจว่าจะขายเพลงของผมให้กับ ZEROBASEONE .. แบบว่า ‘มาทำเงินกันเถอะ'”

“แต่ว่าผมก็เตรียมตัวอยู่กับ EVNNE แล้วนี่ครับ ผมก็ไม่อยากให้เพลงของผมกับพวกเขาหรอก เพราะงั้นตอนนี้ผมก็จะแบบว่า ‘ถ้าอยากได้เพลงของฉัน ก็ติดต่อมาก่อนแล้วกันนะ'”

เคตะ : ‘มาทำเงินกันเถอะ!’
เคตะ : ‘ก็ติดต่อมาก่อนแล้วกัน’

ในขณะเดียวกัน เมื่อ โจนาธาน ถามความคาดหวังของ อีจองฮยอน ผู้ที่ไม่ได้ยกมือขึ้นเพียงหนึ่งเดียวในคำถามก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับความคาดหวังที่จะได้เดบิวต์กับวงของรายการ BOYS PLANET ซึ่ง อีจองฮยอน ได้ตอบว่า

“จริงๆ แล้ว ผมตรงข้ามกับ พี่เคตะ เลยครับ ถ้า พี่เคตะ ติดในอันดับเดบิวต์ (TOP 9) อยู่เสมอ ผมก็คือไม่เคยติดอยู่บนนั้นเลยสักครั้งครับ”

ก่อนที่ โจนาธาน จะเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อีกครั้งโดยพูดเสริมว่า “อ่า ทั้งหมดนั้นเป็นเพราะ PD สินะ” เพราะตั้งแต่ในช่วงแรกของรายการ อีจองฮยอน โดนถามประเด็นเกี่ยวกับการได้แอร์ไทม์น้อยมากในรายการ แต่เขาก็สามารถเข้าไปได้ถึงรอบไฟนอลของ BOYS PLANET

โจนาธาน : ‘อ่า ทั้งหมดนั้นเป็นเพราะ PD สินะ’

โดยที่ อีจองฮยอน ยังมีคีย์เวิร์ดอันโด่งดังที่ถูกเสิชหาอย่างมากเกี่ยวกับตัวเขา นั่นก็คือ ‘1 วินาที’ ซึ่งเขาได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมทำการแสดง แต่พาร์ทของผมไม่ได้ออกอากาศครับ .. ผมก็ผิดหวังมากครับ” “แล้วมันถูกเรียกว่า ‘รีแอคชั่นบอท’ ด้วยนะครับ คือ ‘มีแค่รีแอคชั่นของผมเท่านั้นที่ได้ออกอากาศ’ ครับ”

“ส่วนพาร์ทการแสดงของผม ได้ออกอากาศในช่วงเวลาสั้นๆ (1 วินาที) ตอนช่วงพรีวิวครับ แล้วก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ผมก็เลยคิดว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รับความสนใจครับ”

1 วินาที ที่กลายเป็นประเด็นของ อีจองฮยอน
อีจองฮยอน : ‘มีแค่รีแอคชั่นของผมเท่านั้นที่ได้ออกอากาศครับ’

สำหรับตอนนี้ บอยกรุป EVNNE กำลังอยู่ในช่วงทำกิจกรรมสำหรับการโปรโมตต่างๆ หลังจากที่พวกเขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘Target: ME’ กับเพลงไตเติล ‘TROUBLE’

EVNNE เป็นวงโปรเจคต์บอยกรุปที่อยู่ภายใต้สังกัดค่าย Jellyfish Entertainment ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ที่มาจากการรวมตัวกันของผู้ที่เคยเข้าแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล BOYS PLANET ได้แก่ เคตะ, พัคฮันบิน, อีจองฮยอน, ยูซึงออน, จียุนซอ, มุนจองฮยอน และ พัคจีฮู

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button