fbpx
News

ยุนจงอู Boys Planet เตรียมเดบิวต์ในบอยกรุปวงใหม่ ONEPACT

หลังจากเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวมาอย่างต่อเนื่องหลังจากจบการแข่งขันในรายการ BOYS PLANET ล่าสุด ยุนจงอู ไอดอลหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านก็มีข่าวดีถึงผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันแล้ว

วันที่ 27 กันยายน ARMADA ENT ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมเปิดตัววงบอยกรุปของค่าย ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “เรากำลังเตรียมเปิดตัววงบอยกรุป ONEPACT ซึ่งเป้าหมายกำหนดการเดบิวต์ได้วางเอาไว้ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ชื่อของ ONEPACT มาจากการรวมกันของคำว่า ONE และ IMPACT ที่สื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อสร้างแรงสั่นสะเทือนอันยิ่งใหญ่ และพร้อมกับการเปิดเผยถึงการเตรียมเดบิวต์บองวง ทาง ARMADA ENT ก็ได้เปิดตัว ยุนจงอู อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ BOYS PLANET เป็นสมาชิกคนแรกของทีมเดบิวต์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ยุนจงอู แล้ว เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของ BOYS PLANET ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ จนสามารถผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย ซึ่งเขาได้อันดับที่ 18 แต่ถึงแม้จะพลาดโอกาสการเดบิวต์ร่วมกับโปรเจคต์กรุปของรายการ ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเขาก็ได้เดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเดินสายร่วมกิจกรรมในต่างประเทศ และได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยไปแล้วในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK

HALLYU PLAY

ติดตามอัพเดทการเตรียมตัวเดบิวต์ของ ONEPACT และ ยุนจงอู กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button