fbpx
News

โซมี จัดแฟนไซน์ครั้งแรกที่ไทย ปักหมุด 23 ตุลาคม – JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND

หลังจากเดินทางมาทำกิจกรรมที่ไทยหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับแชร์ความปลื้มประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ประทับใจกันอยู่ตลอด ถึงเวลาแล้วที่ โซมี ไอดอลสาวที่เฟรนด์ลี่สุดๆ จะมาจัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกของเธอที่ประเทศไทย

JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม ที่ ICON SIAM ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตอัลบัมชุดล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า GAME PLAN มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง Fast Forward และ Gold Gold Gold ที่ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ตามโซเชียลมีเดียต่างๆ และยังฮิตติดชาร์ตไปทั่วโลกจนทำให้ตอนนี้ MV เพลงโปรโมตมียอดวิวไปแล้วมากกว่า 50 ล้านวิว บน YouTube

กิจกรรมแฟนไซน์ที่จะเกิดขึ้นนี้ ไม่ใช่แค่งานแฟนไซน์ธรรมดาๆ แต่ชาว ‘ซมมงชิ’ ชาวไทยจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษไปกับ โซมี ผ่านช่วงพูดคุย เล่นเกม และตอบคำถามต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นฟีลแบบงานแฟนมีตติ้งย่อมๆ เลยทีเดียว แต่จะมีเพียง 30 คนเท่านั้นที่จะได้รับลายเซ็นกันแบบตัวต่อตัวในงานนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการลุ้นที่นั่ง VIP ในงานรับลายเซ็นกับ JEON SOMI ตัวต่อตัว! สามารถซื้ออัลบัม GAME PLAN ได้ผ่านทาง B2S Thailand เท่านั้น โดยแฟนๆ สามารถสั่งซื้ออัลบัมแบบพรีออเดอร์ได้ ทั้งสองเวอร์ชัน Black Version และ Red Version ราคาอัลบั้มละ 650 บาท (จัดส่งฟรี! ทั่วประเทศ) ระหว่างวันที่ 24 ส.ค. 66 – 5 ต.ค. 66  และปิดลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์เข้างาน แฟนไซน์ ในวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 23.59น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ?? https://bit.ly/3P5XHvg ​​โดยอัลบั้มมีจำนวนจำกัด *ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก*

อัลบั้ม EP ชุด “GAME PLAN” ปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันแล้ว โดยสามารถติดตามเพลงใหม่ได้ผ่านทุกช่องทาง 

  • “Gold Gold Gold” Music Video : HERE 
  • “Fast Forward” Music Video :  HERE 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button