fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: NCT 127 โชว์สีสันใหม่ทางดนตรีพร้อมเสน่ห์สุดมั่นใจใน MV เพลงใหม่ ‘Fact Check’

NCT 127 กลับมาแล้ว! พร้อมความมั่นใจและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่นกับการคัมแบคและปล่อผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Fact Check’ ที่จะพาทุกคนมาสัมผัสกับสีสันใหม่ทางดนตรีของพวกเขา

และในวันที่ 6 ตุลาคม เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี NCT 127 ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 Fact Check ของวงออกมาแล้ว ก่อนที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติลในชื่อ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ ตามออกมาในเวลาบ่าย 3 โมงตรงของเกาหลี

เพลงไตเติล Fact Check (불가사의; 不可思議) เป็นเพลงแดนซ์ที่โดดเด่นด้วยทำนองที่หนักแน่นของซินธ์ลูปหลักที่เพิ่มจังหวะแบบ Afro เข้าไปด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับเนื้อหาของเพลงที่หนุ่มๆ NCT 127 ได้ถ่ายทอดในมุมของความมั่นใจในตัวเอง โดยไม่มีความกลัวใดๆ ทั้งนั้น ถ้าจะต้องถูก ‘Fact Check’ หรือตรวจสอบความจริงแท้ ซึ่งในเพลงนี้ได้เปรียบเทียบตัวเองเป็นเหมือนกับ ‘ผลงานด้านศิลปะ’ และ ‘สิ่งมหัศจรรย์’ (ของโลก) ที่เมื่อพิสูจน์ว่าความเป็นของจริงแล้วก็จะมีคุณค่าอันเป็นนิรันดร์อยู่ในตัวเอง

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ NCT 127 ที่จะเกิดขึ้นจากวันนี้กัน กับผลงานใหม่ของพวกเขาอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ พร้อมเพลงไตเติล ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button