fbpx
News

แฮอิน LABOUM แจ้งข่าวดีการเตรียมแต่งงาน และตั้งครรถ์ลูกคนแรก

แฮอิน สมาชิกวง LABOUM ได้เปิดเผยการเตรียมตัวจัดงานแต่งงานของเธอที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน และข่าวดีการตั้งครรถ์ลูกคนแรกที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขในช่วงเวลานี้

วันที่ 7 ตุลาคม แฮอิน ได้โพสต์แจ้งข่าวดีนี้ให้กับแฟนๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

“ทุกคนคะ ฉันจะแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้ การแจ้งอย่างกะทันหันนี้อาจให้หลายคนรู้สึกตกใจ แต่ฉันตัดสินใจในเรื่องนี้เพราะมั่นใจว่าคนๆ นี้คือคนที่ใช่สำหรับฉัน ซึ่งเราได้พบกันครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี ตอนที่เรายังเด็ก เป็นเพื่อนที่เต็มไปด้วยความไร้เดียงสา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลายปีผ่านไป ฉันได้เห็นเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และมันก็น่าทึ่งมาก มันเหมือนเป็นโชคชะตา ฉันรู้สึกอบอุ่นมากทุกครั้งที่เขาทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย และเขาก็ดูแลครอบครัวของฉันมากเท่ากับตัวฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณเสมอที่เขาช่วยรับฟังความหนักใจในเรื่องต่างๆ และแบ่งเบาความกังวลเหล่านั้น และช่วยแก้ปัญหาทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ให้กับฉัน เหนือสิ่งอื่นใด ฉันรู้ตัวว่าฉันได้ยิ้มและมีความสุขที่สุดในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเขา และนั่นคือสิ่งที่นำมาสู่คำสัญญาในการแต่งงานของเรา

ในช่วงที่เรากำลังเตรียมงานแต่งงาน ก็มีเด็กคนหนึ่งมาหาเราราวกับเป็นโชคที่ดีงาม การได้ยินเสียงหัวใจของเขาเต้นอยู่ข้างในมันทำให้ฉันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความปลื้มใจ และเหมือนเป็นพรอันล้ำค่า และเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่มั่นคง นี่คือสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขที่สุดในรอบนานมานี้ ฉันได้สัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกมากมายอย่างท่วมท้นเป็นครั้งแรกในชีวิต”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button