fbpx
News

EL7Z UP เล่าสิ่งที่เกิดใน Queendom Puzzle ที่เปิดมุมมองใหม่ของสมาชิกทั้ง 7 คน

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ EL7Z UP สมาชิกทุกคนได้แบ่งปันประสบการณ์และการเรียนรู้จากการเข้าร่วมรายการ Queendom Puzzle ที่ช่วยพัฒนาทักษะและความมั่นใจของพวกเขาในแบบที่ไม่คาดคิด

EL7Z UP เป็นวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่รวมตัวศิลปินที่มีประสบการณ์ในวงการ K-Pop 7 คน ผ่านการคัดเลือกสมาชิกจากรายการ “Queendom Puzzle” ของ Mnet ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อสร้างกลุ่มศิลปินหญิงที่ที่เป็นเหมือนจิ๊กซอว์?ี่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายการเต็มไปด้วยการแข่งขันหลายมิชชันซึ่งผู้เข้าแข่งขันต้องเผชิญหน้ากับการจัดกลุ่มใหม่, ท้าทายแนวเพลงที่หลากหลายด้วยการ คัฟเวอร์เพลงดัง สร้างโชว์จากเพลงใหม่ ออกแบบโชว์ด้วยการเต้นที่น่าดึงดูด โดยตลอดการแข่งขันก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมทั่วโลกที่เป็นผู้ตัดสินสมาชิกทีมเดบิวต์ของวงด้วยคะแนนโหวตในแต่ละมิชชัน

ด้วยการแข่งขัน และรูปแบบของรายการที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้ท้าทายตัวเองด้วยการร่วมงานกับสมาชิกคนอื่นๆ และแสดงด้านที่ไม่มีโอกาสได้เปิดเผยมาก่อนออกมาในแต่ละโชว์ของพวกเธอ 7 สมาชิกของ EL7Z UP ก็ได้แชร์ถึงประสบการณ์นี้ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เค “ในอดีตฉันมักจะมีการแสดงที่เน้นความน่ารัก ดูใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ในรายการนี้ฉันได้พิสูจน์ความหลากหลายของตัวเองค่ะ ว่าฉันก็มีอีกด้านเหมือนกัน จนได้ชื่อเล่นใหม่ว่า “Black Kei” จากการแสดงที่แตกต่างออกไปเลยค่ะ”

เยอึน “ฉันได้เรียนรู้การเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ระหว่างที่เตรียมตัวในแต่ละโชว์ของรายการ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

ยอรึม “ฉันพบว่าความสามารถของฉันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่เรื่องของการเต้นค่ะ แต่ยังมีเสน่ห์บนเวที การร้องเพลง การแรป และความสามารถอีกหลายอย่างที่ฉันไม่เคยทำมันมาก่อน ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์มากค่ะที่เห็นตัวเองอัพเลเวลขึ้นไปอีกในแต่ละคอนเซปต์ที่ได้แสดง”

ยอนฮี “ชัดคิดว่าความสามารถในการยึดมั่นกับฝันในทุกสถานการณ์เป็นอะไรที่สำคัญนะคะ และสิ่งนี้ก็เป็นแรงบันดาลใจใหญ่สำหรับฉัน และการได้รู้ตัวว่าความพยายามของฉันสามารถพาตัวเองไปได้ไกลถึงขนาดไหนก็เป็นอะไรที่น่าเซอร์ไพรส์มากจริงๆ ค่ะ”

นานะ “ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่อยู่รอดจากทุกความท้าทายในรายการค่ะ และฉันยังได้สัมผัสถึงความหลงใหลในการแสดงบนเวทีของตัวฉันเองในแต่ละรอบการแข่งขัน หัวใจของฉันมันเต้นรัว และรู้สึกตื่นเต้นมาก!”

ฮวีซอ “ฉันได้เรียนรู้ว่าทั้งร่างกายและจิตใจของฉัน มันแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ และตัวฉันเองยังมองโลกในแง่บวกมากกว่าที่คิดไว้อีกด้วย”

ยูกิ “การทำโชว์ต่างๆ ในรายการทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันสามารถประสบความสำเร็จกับแนวเพลงที่หลากหลายได้ค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ฉันแสดงเพลง “Fighting” ซึ่งเป็นเพลงที่สดใสมาก ในแบบที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งในตอนแรกฉันก็ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ดีไหม หรือแฟนๆ จะชอบโชว์แบบนี้กันไหม แต่พอจบรายการแล้วได้ลองถามแฟนๆ ว่าชอบโชว์ไหนที่สุดในรายการ พวกเขาส่วนใหญ่เลือกโชว์ของเพลงนี้ค่ะ การได้ท้าทายคอนเซปต์ที่หลากหลายในรายการมันเป็นโอกาสที่ดีมากจริงๆ และทำให้ฉันมั่นใจในการแสดงของตัวเองมากยิ่งขึ้นค่ะ”

สมาชิกทุกคนจาก EL7Z UP ได้เปิดเผยการเติบโตและการเรียนรู้ที่เกิดขึ้นจากการเข้าร่วมรายการ Queendom Puzzle ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญหน้ากับความท้าทาย การค้นพบความสามารถใหม่ ๆ ในตัวเอง หรือการเข้าใจความแข็งแกร่งทางจิตใจของตนเองมากขึ้น ประสบการณ์นี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขาพัฒนาทักษะในด้านต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้มีความมั่นใจและความพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นศิลปินระดับแนวหน้าของวงการเพลง K-pop อีกด้วย

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button