fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: TXT ‘Chasing That Feeling’ ปลดปล่อยความฝันสู่โลกความเป็นจริง

TOMORROW X TOGETHER กลับมาอีกครั้ง! กับการคัมแบคพร้อมเรื่องราวของการตัดสินใจที่จะเติบโตขึ้นและเข้าสู่โลกความเป็นจริง เพื่อก้าวต่อไปและทำตามความฝันของตัวเอง ในผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า ‘The Name Chapter: FREEFALL’ พร้อมเพลงไตเติลในชื่อ ‘Chasing That Feeling’

ในวันที่ 13 ตุลาคม เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี TOMORROW X TOGETHER ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 The Name Chapter: FREEFALL ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล Chasing That Feeling

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงไตเติล Chasing That Feeling สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ของ TOMORROW X TOGETHER มาพร้อมเสน่ห์มุมใหม่ในเพลงแนว New wave ที่มีกลิ่นอายของยุค 1980 พร้อมทำนองเพลงที่เร็วกับบีทที่หนักแน่นและซาวนด์ของซินธิไซเซอร์ผสมผสานกับการถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

โดยเพลง Chasing That Feeling นี้เป็นเพลงที่ประกาศถึงการเริ่มต้นใหม่ในโลกแห่งความเป็นจริง โดยทิ้งอดีตอันแสนหวานแต่ไร้การเติบโตเอาไว้ข้างหลัง และก้าวอย่างกล้าหาญมุ่งมั่นเพื่อเผชิญหน้ากับความเป็นจริงอย่างที่เป็นอยู่นั้น

The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘REALITY’ ver.

สำหรับอัลบัมเต็มชุดที่ 3 The Name Chapter: FREEFALL หนุ่มๆ TOMORROW X TOGETHER ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตัดสินใจวิ่งออกไปเผชิญกับโลกแห่งความเป็นจริง

ถึงแม้การออกไปจากโลกที่เรียกว่า Neverland และตกลงไปอย่างอิสระไร้ทิศทาง (FREEFALL) สู่โลกแห่งความเป็นจริงนั้นจะค่อนข้างเจ็บปวด และการเผชิญกับความเป็นจริงก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นเด็กหนุ่มก็ตัดสินใจแน่วแน่ที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หลบเลี่ยงมัน และก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘MELANCHOLY’ ver.
The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘CLARITY’ ver.

แล้วติดตามการกลับมาของ 5 หนุ่ม ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค วง TOMORROW X TOGETHER กับการโปรโมตคัมแบคครั้งนี้ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘The Name Chapter: FREEFALL’ และเพลงไตเติล ‘Chasing That Feeling’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากวันนี้กัน

The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘GRAVITY’ ver. : TAEHYUN
The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘GRAVITY’ ver. : YEONJUN
The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘GRAVITY’ ver. : BEOMGYU
The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘GRAVITY’ ver. : SOOBIN
The Name Chapter: FREEFALL – Concept Photo ‘GRAVITY’ ver. : HUENINGKAI

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button