fbpx
News

เจสซี่ เปิดใจถึงการเลิกทำผิวสีแทน – ความเปลี่ยนแปลงที่หลายคนเริ่มสังเกต

เจสซี่ ศิลปินเกาหลีที่โด่งดังด้วยพลังเสียง การแร็พที่เด่นชัด และเสน่ห์เซกซี่ที่ไม่เหมือนใคร ได้เปิดเผยว่าเธอได้เลิกการสูบบุหรี่ไฟฟ้าและการเปลี่ยนสีผิวด้วยการอาบแดด

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Pinggyego’ รายการบน YouTube ของ ยูแจซอก ได้ชวน เจสซี่ และ โอนารา 2 สาวที่ร่วมงานกันในรายการ Sixth Senses มานั่งพูดคุยกันพร้อมอัพเดตถึงสิ่งที่แต่ละคนกำลังทำอยู่

ระหว่างที่พูดคุยกัน เจสซี่ ก็ได้เล่าถึงช่วงที่เธอได้พักกิจกรรมลงสั้นๆ พร้อมกับคำถามที่เธอสงสัยตามสไตล์ของเธอ “ทำไมเวลาไปสัมภาษณ์เขาถึงชอบถามกันจังว่าทำอะไรบ้างระหว่างช่วงที่พักกิจกรรม” ซึ่ง ยูแจซอก และ โอนารา ที่รู้จักนิสัยของ เจสซี่ ดี ก็ได้ตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่ามันเป็นเพราะผู้คนให้ความสนใจกับเรามาก และอยากรู้ว่าช่วงที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมไปได้ทำอะไรบ้าง ก่อนที่ เจสซี่ จะตอบแบบตรงไปตรงมาว่า “ช่วงที่พักกิจกรรม ฉันเลิกสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ฉันเลิกตั้งแต่ต้นปี”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจสซี่ ยังได้เปิดเผยว่า “ในตอนนี้ฉันเลิกทำผิวสีแทนแล้วด้วย ถ้าสังเกตดูจะเห็นว่าผิวฉันไม่สีแทนเหมือนแต่ก่อนแล้ว ในตอนนี้งานเป็นสิ่งสำคัญกว่าภาพลักษณ์ภายนอกของฉัน เมื่อก่อนฉันทำเล็บแล้วก็ไปร้านเสริมสวยนานแบบ 5 ชั่วโมงเลย แต่เดี๋ยวนี้สบายมาก ฉันแค่ใส่เล็บปลอมก็พอ”

เจสซี่ ยังได้เล่าถึงรูปในอดีตของเธอที่แฟนๆ มักจะพูดถึงบนสังคมออนไลน์ “มันเป็นรูปก่อนที่ฉันจะไปผ่าตัด มันก็โอเคนะคะ แต่ก็จะมีคนที่ส่งรูปเก่าๆ พวกนั้นมาทาง TikTok แล้วก็มีคอมเมนต์ว่า ‘ฉันชอบใบหน้านั้นมากกว่า'”

HALLYU PLAY

เจสซี่ กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า Gum ซึ่งเป็นผลงานแรกของเธอหลังจากที่ย้ายมาอยู่ค่าย More Vision ค่ายเปิดใหม่ของ เจย์ พาร์ค

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button