fbpx
HALLYU K PICKS!News

จองแฮอิน มาถึงเมืองไทย! แอบสปอล์เซอร์ไพรส์งานแฟนมีต “THE 10TH SEASON”

ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนซีรีส์เกาหลีชาวไทย “จองแฮอิน” ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งของเขา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของการเดินทางในวงการบันเทิงของเขาร่วมกับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดในงาน “Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023” ที่เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม จองแฮอิน ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีดำในลุคสุดเท่ห์ มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ทำให้ทุกคนต้องหลงใหลมาแล้ว ซึ่งการกลับมาประเทศไทยของเขาในครั้งนี้ เจ้าตัวยังคงรู้สึกตื่นเต้น พร้อมกับเปิดเผยถึงความตั้งใจที่จะทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำสำหรับทุกคนที่เข้าร่วม

จองแฮอิน ยังได้เปิดเผยว่าเค้าเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมามอบให้กับแฟนๆ ในงานครั้งนี้ด้วย เป็นเพลงที่อาจจะทำให้หัวใจของทุกคนต้องละลายไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคำพูดหวาน ๆ ภาษาไทยที่มีความหมายลึกซึ้งอย่าง “ขออยู่ในชีวิตของเธอได้ไหม” ที่ไม่ว่าใครได้ยินน้ำเสียงของ จองแฮอิน ในประโยคนี้เข้าไปก็ต้องหวั่นไหวกันขั้นสุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับงาน JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่การเริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีของ จองแฮอิน ซึ่งรับประกันได้เลยว่าจะเต็มไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าระหว่าง จองแฮอิน กับแฟนๆ ที่มาพร้อมตวามสนุก, ความฟิน, และโมเมนต์ที่ยากที่จะลืม สามารถจองบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ www.junghaeinbangkok2023.com และอย่าพลาดโอกาสที่จะได้พบกับเขาแบบใกล้ชิด! แฟน ๆ ทุกคนจะได้ “โมเม้นท์นั้น มิอาจลืมเลือน” แน่นอน!

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button