fbpx
News

KQ แจ้ง ‘ซองฮวา ATEEZ’ พักกิจกรรมชั่วคราว เนื่องจากการจากไปของคนในครอบครัว

ในวันที่ 25 ตุลาคม KQ Entertainment ต้นสังกัดของวง ATEEZ ได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซองฮวา จะพักกิจกรรมของวงที่จะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการจากไปของคุณย่าของเขา

ซึ่งนอกจากกิจกรรมของวงในสหรัฐอเมริกาแล้ว ซองฮวา ก็ไม่สามารถเข้าร่วมไลฟ์ของวง ATEEZ ในวันที่ 25 ตุลาคม เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปีกับแฟนๆ ด้วยเช่นกัน (วันเดบิวต์ของวง ATEEZ คือวันที่ 24 ตุลาคม 2018)

โดยแถลงของ KQ Entertainment มีใจความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี
นี่คือ KQ Entertainment

พวกเราขอแจ้งประกาศให้ทุกคนทราบพร้อมแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งถึงการจากไปของ คุณย่าของ ซองฮวา สมาชิกวง ATEEZ ซึ่งท่านเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม
พวกเราขอให้ทุกคนส่งกำลังใจและการปลอบโยนอันอบอุ่นไปถึง ซองฮวา ด้วยการระลึกถึงและ(สวด)อธิษฐานให้กับผู้ที่จากไป

ด้วยเรื่องนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ซองฮวา จะไม่เข้าร่วมตารางงานที่จะเกิดขึ้นในระหว่างช่วงที่พวกเขา (สมาชิกวงทำกิจกรรม) อยู่ที่สหรัฐอเมริกา

ซองฮวา จะกลับมาทำกิจกรรมตามตารางงานของเขาอีกครั้งหลังจากการไว้อาลัยและพิธีงานศพ โดยเขาจะเข้าร่วมงานไลฟ์คอนเสิร์ต ‘Immortal Songs’ ซึ่งจัดขึ้นที่ นิวยอร์ก ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

พวกเราทราบดีว่าแฟนๆ ต่างรอคอยไลฟ์ครบรอบเดบิวต์ และขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ พวกเราขอแสดงความเสียใจและเห็นใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งต่อครอบครัวผู้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

ขอขอบคุณ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button