fbpx
NewsPlayTREND

ฮอตคัมแบค: จองกุก BTS กับช่วงเวลาพิเศษใน ‘GOLDEN’ โซโล่อัลบั้มแรก พร้อม MV เพลง ‘Standing Next to You’

จองกุก สมาชิกวง BTS กับช่วงเวลาอันแสนวิเศษที่ถ่ายทอดผ่านผลงานโซโล่อัลบั้มชุดแรก ‘GOLDEN’ พร้อมโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดโดดเด่นในเพลงไตเติลในชื่อ ‘Standing Next to You’

GOLDEN

‘Golden Moment’

หลังจากที่ จองกุก ครองชาร์ตเพลงทั่วโลกจากการปล่อยซิงเกิลโซโล่เพลง ‘Seven’ (feat. Latto) เมื่อเดือนกรกฎาคมและเพลง ‘3D’ (feat. Jack Harlow) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในตอนนี้ เขากลับมาอีกครั้งพร้อมโซโล่อัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘GOLDEN’ ซึ่งเป็นผลงานที่มีความหมายถึงช่วงเวลาแสนวิเศษอันเปล่งประกายเป็นสีทอง ‘Golden Moment’ ของเขา

เรื่องราวในช่วงเวลาการเติบโตขึ้นของ จองกุก ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BTS และได้รับฉายา ‘มักเน่ทองคำ’ ซึ่งมาจากการเป็นน้องเล็กของวงที่มีความเก่งรอบด้านและมีความสามารถอย่างครบเครื่อง มาจนถึงการเป็นศิลปินโซโล่ ‘ป็อปสตาร์ระดับโลก’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Golden Moment’ ช่วงเวลาอันเปล่งประกายของ จองกุก ที่สร้างร่วมกันมากับสมาชิกวงและแฟนๆ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากความพยายามและความท้าทายอย่างต่อเนื่องจากการโปรโมตของวงไปจนถึงการโปรโมตโซโล่ของเขา และทำให้เกิดผลงาน ‘GOLDEN’ โซโล่อัลบั้มชุดแรกนี้

โดยโซโล่อัลบั้มชุดแรก GOLDEN มีเพลงทั้งหมด 11 เพลง รวมเพลงไตเติล ‘Standing Next to You’ และซิงเกิลที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้คือเพลง ‘3D’ กับเพลง ‘Seven’ ในเวอร์ชั่น Explicit และเวอร์ชั่น Clean

และ จองกุก ได้ถ่ายทอดผลงานเพลงต่างๆ ในโซโล่อัลบั้ม GOLDEN ด้วยการเรียงลำดับเพลงอย่างลื่นไหลไปตามอารมณ์ในความสัมพันธ์ โดยครึ่งแรกจะเป็นเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาและจังหวะทำนองของคนที่กำลังมีความรัก ส่วนเพลงในครึ่งหลังจะเป็นอารมณ์ที่เปลี่ยนไปในบรรยากาศของความรู้สึกที่หนักหน่วงขึ้นแบบความสัมพันธ์ที่ต้องเผชิญกับการเลิกรา

‘Standing Next to You’

และในวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี จองกุก ได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขา GOLDEN ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘Standing Next to You’ ซึ่งเป็นแทรคลำดับที่ 4 ในอัลบั้มนี้

เพลงไตเติล ‘Standing Next to You’ เป็นเพลงฟังก์ในกลิ่นอายแบบเรโทร ซึ่งถ่ายทอดออกมาเป็นแนวเพลงแบบดิสโก้ฟังก์ พร้อมโวคอลและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่นของ จองกุก

โดยเพลง Standing Next to You นี้ จองกุก ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่สื่อว่า “จะคอยอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น” เป็นความมุ่งมั่นที่สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันเสมอทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะต้องผ่านความยากลำบากแค่ไหนก็ตาม เพราะความรักที่มีให้ต่อกันนั้นมันลึกซึ้งยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

แล้วติดตามการโปรโมตผลงานโซโล่อัลบั้มแรก GOLDEN ของ จองกุก ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button